xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" เผยฝันที่เป็นจริง มิลานจับติ้วชปล. ชน ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ดังของ แอลเอ แกแล็คซี ทีมในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกเหมือนฝันที่เป็นจริง หลังจากทราบผลการจับสลากประกบคู่ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 สุดท้าย ในวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย เอซี มิลาน จะพบกับ อดีตต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลังจากที่มีการจับสลากประกบคู่ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเมื่อวันศุกร์ ที่ 18 ที่ผ่านมา โดยคู่ที่น่าสนใจอยู่ที่การพบกันระหว่าง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซีมิลาน และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะเป็นการกลับมาเยื่อนถิ่นเก่าอีกครั้งของ เดวิด เบ็คแฮม ในเกมอย่างเป็นทางการ ในรอบ 7 ปี และ ทีมอินเตอร์ มิลาน จะพบกับ เซลซี ซึ่งจะเป็นการกลับไปเยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งแรก ของโซเซ มูรินโญ หลังจากที่แยกทางกับเชลซี เมื่อปี 2007

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 34 ปี กำลังจะย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ในสัญญายืมตัว ในช่วงมกราคม ปีหน้า ออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกพอใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ทราบว่า มิลาน จะพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยที่เขาจะได้กลับไปเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังจากที่ ย้ายออกจากรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อ ปี 2003

โดยอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ผมจะได้กลับไปที่ แมนเชสตอร์ อีกครั้ง มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่มมาก ผมยังไม่มีโอกาสได้กลับไปลงเล่นที่นั่นอีกเลย ตั้งแต่ปี 2003 ซึ่งมันเป็นเวลานานถึง 7 ปี และตอนนี้ผมพอใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ "

ทั้งนี้ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะแข่งขันนัดแรกวันที่ 16 กับ 17 และ 23 กับ 24 กุมภาพันธ์ 2010 ส่วนนัดที่สองวันที่ 9 กับ 10 มีนาคม และ 16 กับ 17 มีนาคม 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น