xs
xsm
sm
md
lg

“ซลาตัน” เสียดายโค่นงูไม่ลง “มู” พอใจยันบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช เสียดายบุกมาโค่น “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ถึงรังไม่ได้ ขณะที่ โชเซ มูรินโญ พึงพอใจที่ลูกทีมค้ำยันเสมอ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา แชมป์เก่ายูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จเมื่อคืนวาน

อินเตอร์ มิลาน เปิดสนามซาน ซิโร ในประเทศอิตาลี รับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ถึงแม้มาเป็นทีมเยือนแต่แชมป์เก่าเป็นฝ่ายเดินเกมรุกหวังคว้าสามแต้มกลับบ้าน แต่ด้วยเกมรับอันเหนียวแน่นทำให้ “งูใหญ่” มีหนึ่งแต้มติดมือประเดิมรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กลุ่มเอฟ

ภายหลังการแข่งขัน ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดนของ บาร์เซโลนา เสียดายโอกาสที่โค่นต้นสังกัดเก่าไม่ลง จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “สกาย อิตาเลีย” สื่อแดนมะกะโรนี “ผมมีโอกาสในการทำประตูคืนนี้ แต่โชคไม่ดีเท่าใดนัก ทั้งที่ผมอยากทำประตูได้ อย่างไรก็ตาม ผมมีความสุขกับผลการแข่งขันที่ออกมา แม้คิดว่าเราเล่นได้ดีกว่า อินเตอร์ มิลาน ก็ตามที หากเรามีโชคอีกสักนิดคงได้สามแต้มไปแล้ว”

นอกจากนี้ อิบราฮิมโมวิช ยังพูดถึงการคืนถิ่นเก่า หลังย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม “เจ้าบุญทุ่ม” เมื่อช่วงหน้าร้อนที่เพิ่งผ่านมา “ผมไม่ได้คาดหวังอะไรทั้งนั้น แฟนๆ บางคนโห่และผิวปากใส่ผม แต่ไม่มีอะไรต้องคิดมาก ผมแค่มีสมาธิอยู่กับเกมการแข่งขันก็เท่านั้น สำหรับ อินเตอร์ มิลาน ดีขึ้นกว่าเมื่อปีก่อน พวกเขาได้นักเตะใหม่มาเสริมหลายคน พวกเขาจึงยากที่จะโค่นล้ม”

ด้าน โชเซ มูรินโญ กุนซือ “งูใหญ่” กล่าวในภายหลังเช่นกัน “สิ่งที่ดีที่สุดในค่ำคืนนี้คือ ลูกทีมของผมมีการตอบสนองในแง่บวกกับการเจอกับจ้าวยุโรป ทีมของผมตอบสนองกันได้ยอดเยี่ยม เราเล่นกันได้เหนียวแน่น นี่ถ้าสามารถทำประตูได้คงเป็นผู้ชนะ นี่ถือเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยม เป็นการประชันทั้งสมรรถภาพของร่างกายและสภาพจิตใจ แม้ว่าหากคุณมองดูที่สกอร์ 0-0 อาจคิดในทางตรงกันข้าม แต่ถ้าวิเคราะห์ความเป็นจริงในแมตช์นี้ คงสามารถเข้าใจได้ว่ามันสำคัญขนาดไหน”
ซลาตัน (เสื้อชมพู) ยิงต้นสังกัดเก่าไม่ได้
มูรินโญ พอใจงูใหญ่ยื้อจนมีแต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น