xs
xsm
sm
md
lg

งูเล็ง ‘เคนยอน’ เชลซีตั้ง ‘กอร์เลย์’ นั่งซีอีโอแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเตรียมทาบ ปีเตอร์ เคนยอน มาช่วยงาน โชเซ มูรินโญ อีกครั้ง ขณะที่ “สิงห์บลูส์” เชลซี ประกาศแต่งตั้งให้ รอน กอร์เลย์ ขึ้นนั่งแท่นซีอีโอแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เคนยอน ตกเป็นเป้าหมายของงูใหญ่
ปีเตอร์ เคนยอน ช็อกแฟนๆ เชลซี ด้วยการประกาศเดินออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป โดยแหล่งข่าวหลายสำนักเมืองผู้ดีต่างก็เชื่อว่า ประธานบริหารคนเก่งมีปัญหางัดข้อกับ แฟรงค์ อาร์เนเซน ผู้อำนวยการอะคาเดมี “สิงห์บลูส์” ที่สนิทสนมกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเป็นพิเศษ

อย่างไรก็ตาม เคนยอน ยังเนื้อหอมเมื่อมีรายงานว่ากำลังได้รับความสนใจจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ล่าสุดสื่อตีข่าวทำนองว่า เคนยอน อาจเก็บกระเป๋าไปร่วมงาน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา อิตาลี

ซึ่งนอกเหนือจากที่ เคนยอน จะกลับมาช่วยงาน โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสอีกครั้ง ทางประธานสโมสร มัสซิโม โมรัตติ ยังหวังนำประสบการณ์ของ เคนยอน มาช่วยผลักดันให้แบรนด์ อินเตอร์ มิลาน ผงาดติดตลาดลูกหนังโลกเหมือนกับ “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่ เคนยอน เคยลงทุนลงแรงสร้างขึ้นมาแล้ว

ในส่วนของ เชลซี หลังเตรียมแยกทางกับ เคนยอน อย่างเป็นทางการ ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีสโมสรแห่งลอนดอนก็ได้แต่งตั้งให้ รอน กอร์เลย์ วัย 46 ปี ขึ้นนั่งแท่นประธานบริหาร (ซีอีโอ) แทน

โดย กอร์เลย์ ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “ถือเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่ที่ผมได้โอกาสมาทำงานกับเชลซี เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม สามารถเดินไปข้างหน้าในการประสบความสำเร็จ นี่ถือเป็นความรับผิดชอบที่ท้าทายยิ่ง ซึ่งผมจะให้ทั้งความรับผิดชอบ พลังขับเคลื่อน และความกระตือรือร้นให้แก่ทีมต่อไป โดยความสำเร็จของสโมสรจะดำเนินไปอย่างสมดุลทั้งเรื่องของฟุตบอลและการติดต่อธุรกิจ หน้าที่ของผมคือการใช้กลยุทธ์ในการพาทีมเดินไปข้างหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น