xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" เผยปัดข้อเสนอกลับอังกฤษ ป้อง "อองรี" ไม่ผิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม ยอดกองกลางดาวค้างฟ้าทีมชาติอังกฤษ เผยมีข้อเสนอจากสโมสร พรีเมียร์ชิป อยากได้ตัวไปร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดเดือนมกราคมนี้ แต่ทว่าต้องบอกปฎิเสธไป เนื่องจากต้องการกลับไปเล่นให้ เอซี มิลาน มากที่สุด

เบ็คแฮม เคยเล่นให้กับ มิลาน แบบยืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของฤดูกาล 2008-09 ก่อนย้ายกลับมาร่วมทัพ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ในเวที เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ซึ่งในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้นักเตะวัย 34 ปี ก็จะกลับไปเล่นในถิ่น ซาน ซิโร อีกครั้ง

เบ็คแฮม เผยว่าได้บอกปัดข้อเสนอจาก อังกฤษ ไปด้วย "มีข้อเสนอเข้ามามากมาย แต่ผมบอกเสมอตอนออกจาก มิลาน เมื่อปีที่แล้วว่าถ้ามีโอกาสก็จะกลับไปและถือเป็นตัวเลือกอันดับแรกของผม เมื่อพวกเขาต้องการผมๆ ก็ไม่รีรอที่จะกลับไป แม้ว่ามีข้อเสนอจาก อังกฤษ เข้ามา 2-3 ทีมก็ตาม"

สำหรับทีม พรีเมียร์ชิป ที่อยากได้ เบ็คแฮม ไปร่วมทัพคาดว่าจะเป็น ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ โดยอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด และ รีล มาดริด ต้องการรักษาความฟิตไว้ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า จึงเลือกไปเล่นให้กับ มิลาน แบบยืมตัว

พร้อมกันนี้ เบ็คแฮม ยังปกป้อง เธียร์รี อองรี กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่ทำแฮนด์บอลจนส่งทีมผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า จากการแซงชนะ ไอร์แลนด์ ด้วยสกอร์รวม 2-1 หลังจากในนัด 2 รอบเพลย์ออฟต้องสู้กันถึงช่วงต่อเวลา

"ผมรู้จัก อองรี เป็นการส่วนตัว เขาคือคนที่ยอดเยี่ยมและผมก็ไม่คิดว่าเขาตั้งใจจะทำแบบนั้น แต่ผมก็เสียใจมากที่ ไอร์แลนด์ ต้องตกรอบ เพราะว่าพวกเขาถือเป็นทีมที่ดีมีแฟนบอลยอดเยี่ยมและมีความหลงใหลในฟุตบอลอย่างสูง" เบ็คแฮม กล่าวในท้ายที่สุด

อองรี
กำลังโหลดความคิดเห็น