xs
xsm
sm
md
lg

แอลเอฯเข้าชิง "เบ็คส์" ถอนสิงโตอุ่นแซมบ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทอง ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกนัดกระชับมิตรกับ บราซิล อดีตแชมป์โลก 5 สมัยในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ หลังจาก ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ต้นสังกัดผ่านเข้ารอบชิง เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา สาย เวสต์เทิร์น คอนเฟอเรนซ์

เบ็คแฮม เพิ่งช่วย แอลเอ กาแล็คซี เอาชนะ ชิวาส ยูเอส 1-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 ไปรอพบกับ ฮุสตัน ดินาโม ในวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ทำให้กองกลางวัย 34 ปี ไม่มีทางเลือกต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ นัดที่จะอุ่นเครื่องกับ บราซิล

อังกฤษ ทะลุเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า หลังทำผลงานสุดยอดในรอบคัดเลือกชนะ 9 แพ้ 1 นัด จะต้องเตะกับ บราซิล ที่ กาตาร์ การที่ แอลเอ กาแล็คซี ผ่านเข้ารอบชิงทำให้ เบ็คแฮม ต้องถอนตัว หลังเล่นให้ต้นสังกัดไป 78 และถูกถอดออก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บแผ่นหลังโดยต้องใช้น้ำแข็งประคบเอาไว้

เวลานี้ เบ็คแฮม ยังไม่การันตีติดธง "สิงโตคำราม" ภายใต้การคุมทัพของ ฟาบิโอ คาเปลโล ไปลุยศึกฟุตบอลสมัยที่ 4 ของตนเอง ซึ่งในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด จะย้ายไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน แบบยืมตัวเพื่อรักษาสภาพความฟิต
กำลังโหลดความคิดเห็น