xs
xsm
sm
md
lg

แกแล็กซีเปิดไฟเขียว ‘เบ็คส์’ รีเทิร์นเล่นให้มิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ เตรียมกลับไปช่วยมิลาน
เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติอังกฤษ เตรียมหวนกลับไปเล่นให้ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน หลังจากเจ้าของทีมแอลเอ แกแล็กซี พร้อมเปิดไฟเขียวให้

ประสบความสำเร็จมากทีเดียวครั้งย้ายไปโชว์ฝีเท้ากับ เอซี มิลาน ในรูปแบบการยืมตัว ลุยศึกเซเรีย อา อิตาลี เมื่อปลายฤดูกาลก่อน ล่าสุด เดวิด เบ็คแฮม ต้องการหวนกลับไปค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร อีกครั้ง เพื่อโอกาสแสดงฝีเท้าให้ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ได้เห็นแบบชัดแจ้ง

ซึ่ง อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรมิลาน ให้สัมภาษณ์กับ “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี “มันมีความเป็นไปได้มากที่ เบ็คแฮม จะกลับมาสู่มิลานในรูปแบบการยืมตัวจนกระทั่งวันที่ 30 มิถุนายน แต่ผมคงยังไม่สามารถให้ข้อมูลที่แท้จริงได้ จนกว่าจะมีการเซ็นสัญญากัน”

ด้าน ทิม ลีเวกี ประธานบริหารของ “เออีจี” บริษัทที่ถือหุ้นเป็นเจ้าของสโมสรแกแล็กซี กล่าวไว้ก่อนหน้านี้เช่นกัน “เรารู้ว่า เดวิด (เบ็คแฮม) ต้องการเล่นในยุโรปเพื่อที่ตัวเองจะได้มีโอกาสไปเล่นฟุตบอลโลก ซึ่งก็ชัดเจนสำหรับเราว่าจะให้การสนับสนุนเขา เดวิด คงไปเล่นที่ไหนสักแห่งในเดือนมกราคม จากนั้นจะกลับมาอยู่กับเราในเดือนกรกฎาคมศกหน้า เรายังถือสัญญาในตัวนักเตะ หลายคนคิดว่าทีมจะขายเขาออกไป แต่มันไม่ใช่เลย เดวิด จะจบอาชีพค้าแข้งกับแกแล็กซี”
กำลังโหลดความคิดเห็น