xs
xsm
sm
md
lg

มิลานยันซิว "ฮันเตอร์" ร่วมทัพเรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮุนเตลาร์
อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรเอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่าทีมปิศาจแดง-ดำ บรรลุข้อตกลงกับรีล มาดริด ในการซิวตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยดาวยิงดัตช์จะบินมาตรวจร่างกายที่อิตาลีในคืนวันนี้

หลังจากคอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี ตีข่าวว่ามิลาน คว้าตัวคลาส-แยน ฮุนเตลาร์ มาร่วมถิ่นซาน ซิโร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 750 ล้านบาท)

ล่าสุดแม้จะยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ แต่รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ออกมายืนยันว่า ฮุนเตลาร์ กำลังจะกลายเป็นนักเตะคนใหม่ของทีมปิศาจแดง-ดำภายใน 24 ชั่วโมง หลังทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงได้เป็นที่เรียบร้อย

"เป็นเรื่องเหลวไหลมากกับข่าวที่การเจรจาระหว่างเรากับรีล มาดริดถูกยกเลิก เพราะเราสามารถหาข้อสรุปร่วมกันได้แล้ว ซึ่งมันผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์จะบินมาตรวจร่างกายที่มิลานในคืนวันนี้ " กัลเลียนีเผยผ่านสกาย อิตาเลีย

ก่อนหน้านี้มิลานของเลโอนาร์โด เคยพุ่งเป้าไปที่การทาบทามหลุยส์ ฟาเบียโน ดาวยิงทีมชาติบราซิล ของเซบีญามาร่วมทีม ทว่าไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ จึงต้องเบนเข็มไปที่ฮุนเตลาร์ ก่อนจะคว้าตัวร่วมทีมได้เสำเร็จในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น