xs
xsm
sm
md
lg

“แบร์ลุสโคนี” ขวางเชลซี-ยัน “ปิร์โล” แขวนสตั๊ดกับมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิร์โล พร้อมปักหลักที่ มิลาน
ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสรเอซี มิลาน ออกมาขวางลำ เชลซี ที่คอยจ้องกระชากตัว อันเดรีย ปิร์โล ไปปั้นเกม โดยยืนยันว่ามิดฟิลด์จอมสังหารฟรีคิกจะยุติอาชีพการค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร

ปิร์โล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ “สิงห์บลูส์” อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ คาร์โล อันเชล็อตติ สละเก้าอี้นายใหญ่ปิศาจแดง-ดำเข้ากุมบังเหียนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทว่าล่าสุด แบร์ลุสโคนี ตั้งโต๊ะหารือกับ อาเดรีย กัลเลียนี รองประธาน และ เลโอนาร์โด ผู้จัดการทีมคนใหม่จนได้ข้อสรุปว่าดาวเตะวัย 30 ปีไม่ได้มีไว้ขาย

โดบบอสใหญ่รอสโซเนรีให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนมะกะโรนี ว่า “อันเดรีย ปิร์โล จะถูกถอดออกจากตลาดซื้อขายนักเตะ เขาจะอยู่กับเราไปจนสิ้นสุดอาชีพนักฟุตบอลที่ มิลานเขาเป็นที่ต้องการของ เชลซี ด้วยข้อเสนอที่น่าพอใจ แต่เราได้คุยกับตัวผู้เล่นแล้ว และตอบรับคำขอร้องจาก เลโอนาร์โด ว่าให้รั้ง ปิร์โล ไว้กับทีมต่อไป”

ด้าน ปิร์โล ที่เหลือสัญญากับ มิลาน ถึงปี 2012 ออกมากล่าวบ้างว่า “วันนี้เป็นวันที่น่ายินดี ผมมีความสุขที่จะได้ยุติอาชีพค้าแข้งที่นี่ ต้องขอขอบคุณ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี, อาเดรียโน กัลเลียนี และ เลโอนาร์โด ที่ถอดผมออกจากตลาดนักเตะ เรื่องยุ่งๆ ในช่วงซัมเมอร์ได้จบลงแล้ว และเราะก้าวต่อไปกับรอสโซเนรี”

ขณะเดียวกัน แบร์ลุสโคนี ยังทิ้งท้ายว่า ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจในการล่าตัว หลุยส์ ฟาเบียโน ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลของ เซบีญา แม้ว่าจะถูกปฏิเสธข้อเสนอ 14 ล้านยูโร (ประมาณ 700 ล้านบาท) โดยทีมดังแห่งลา ลีกา สเปน ต้องการค่าตัวราว 26 ล้านยูโร (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) ตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไขฉีกสัญญา
กำลังโหลดความคิดเห็น