xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเลี่ยนกระพือ ‘ปิร์โล’ ลามิลานซบเชลซีวีคหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิร์โล เตรียมย้ายทีมในสัปดาห์หน้า
สื่อแดนมะกะโรนีกระพือข่าวทำนองว่า อันเดรีย ปิร์โล เตรียมย้ายไปร่วมงาน “สิงห์บลูส์” เชลซี แน่นอนแล้ว หลังจากบอกลาบรรดาผองเพื่อน “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน

หลังเสร็จภารกิจนำ เอซี มิลาน ทีมดังในเซเรีย อา รั้งอันดับบ๊วยฟุตบอลอุ่นเครื่อง ออดี้ คัพ ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี อันเดรีย ปิร์โล ทำท่าจะโยกไปสวมยูนิฟอร์ม “สิงห์บลูส์” เชลซี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในสัปดาห์หน้าค่อนข้างแน่นอนแล้ว

โดย “คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต” สื่อเลี่ยนรายงาว่าผู้หลักผู้ใหญ่ของทั้งสองทีมเตรียมตั้งโต๊ะเจรจากันที่ใจกลาง เวีย ตูราติ ในวันจันทร์นี้ ส่วนค่าตัวของ ปิร์โล ยังไม่เป็นที่แน่ชัดแต่อาจสูงถึง 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) แม้ว่าก่อนหน้านี้ เชลซี พยายามยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 15 ล้านยูโร (ราว 750 ล้านบาท) บวกด้วยสองแข้งอย่าง ไมเคิล แมนเซียนน์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ และ เคลาดิโอ ปิซาร์โร หัวหอกชาวเปรูไปให้ มิลาน พิจารณาก็ตามทว่าโดนปฏิเสธ

สำหรับเรื่องสัญญาส่วนตัวคาดว่า ปิร์โล จะเซ็นไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นระยะเวลา 4 ปี ได้ค่าเหนื่อย 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยแข้งวัย 30 ปีได้เล่นดาร์บี้แมตช์เมืองมิลานนัดสุดท้ายไปแล้วในเกมที่ “ปิศาจแดงดำ” บุกไปอุ่นเครื่องพ่าย “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน 0-2 ที่เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังแมตช์ดังกล่าว ปิร์โล ได้บอกลากับเพื่อนร่วมทีมไปเป็นที่เรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น