xs
xsm
sm
md
lg

“เดโฟ” ซัดชัย ไก่เฉือนค้อนประเดิมเอเชียโทรฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซัดประตูชัยในนาทีที่ 75 ช่วยให้ต้นสังกัดเก็บชัยชนะเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี 2009 ที่ประเทศจีน
เดโฟ สับไกใส่ทีมเก่า
ที่สนามเวิร์คเกอร์ สเตเดียม ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน สเปอร์ส ลงเล่นนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี 2009 พบกับ เวสต์แฮม โดยเกมนี้ทีมไก่เดือยทอง ส่ง เจอร์เมน เดโฟ ที่เดินทางตามมาทีหลัง เนื่องจากติดปัญหาคดีความที่อังกฤษ ลงเป็นตัวจริงคู่กับ โรมัน พาฟลูเชนโก

ขณะที่ทีมขุนค้อน ส่ง หลุยซ์ ฆิมิเนซ กลองกลางทีมชาติชิลี ที่ยืมตัวมาจากอินเตอร์มิลาน ลงเล่นเป็นตัวจริง โดยเกมในครึ่งแรกสเปอร์สมีโอกาสเจาะเข้าทำมากกว่า แต่ก็ไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ โรเบิร์ต กรีน ได้ โดยเฉพาะจังหวะซัดชนเสาของพาฟลูเชนโก

อย่างไรก็ดี ครึ่งหลัง ทีมตราไก่ที่ครองเกมเหนือกว่า ก็มาได้ประตูชัยจนได้จากจังหวะหลุดเดี่ยวของเดโฟ ก่อนที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษจะยิงลอดตัวโรเบิร์ต กรีน เข้าประตูไปในนาทีที่ 75 พาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

โดยสเปอร์สจะไปยืนรอพบผู้ชนะระหว่าง ฮัลล์ ซิตี กับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ที่กำลังจะลงเตะคู่ที่ 2 ในวันเดียวกันนี้ โดยเกมคู่ชิงชนะเลิศและคู่ชิงอันดับที่ 3 จะมีขึ้นในวันที่ 31 ก.ค.นี้

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกทั้ง 2 ทีม
สเปอร์ส : คาร์โล คูดิชินี, อลัน ฮัตตัน, ทอม ฮัดเดิลสโตน, เวดราน ชอร์ลูกา, เบอร์นัว อัตซู-เอก็อตโต, ไคลน์ นอร์ตัน, วิลสัน ปาลาซิออส, ลูกา โมดริช, เจมี โอฮารา, โรมัน พาฟลูเชนโก และ เจอร์เมน เดโฟ

เวสต์แฮม : โรเบิร์ต กรีน, ฌูเลียง โฟแบร์, แมตธิว อัพสัน, เฮริตา อีลุงกา, หลุยส์ บัว มอร์เต, คีรอน ดายเออร์, แจ็ค คอลลิสัน, หลุยซ์ ฆิมิเนซ, จูเนียร์ สตานิสลาส และ คาร์ตัน โคล
กำลังโหลดความคิดเห็น