xs
xsm
sm
md
lg

“เดอะค็อป” ติงช่องตรวจหวัดน้อย-ไม่ระบุที่นั่งทำป่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช่องตรวจอุณหภูมิร่างกาย
บรรดา “เดอะค็อป” ออกมาติงระบบจัดการตรวจเช็กหวัด 2009 ผ่านเทอร์โมสแกน มีน้อยเกินไป อีกทั้งการไม่ระบุที่นั่งให้ชัดเจน ทำให้แฟนลูกหนังเข้าไปมั่วกันในสนามพอสมควร

ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทย กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยทีมข่าว MGR Sport ไปเกาะกระแสถึงสนามราชมังคลากีฬา นำบรรยากาศต่างๆ มาฝากคอกีฬา

จากการได้สัมภาษณ์ คุณเอกลักษณ์ เลิศปัญญา หนึ่งในสมาชิกจัดทำเว็บไซต์ ลิเวอร์พูล ไทยแลนด์ แฟนคลับ พบว่า การจัดแข่งครั้งนี้มีปัญหาอยู่พอสมควร “การที่มีทางเข้าทางเดียว และก็มีช่องตรวจเทอร์โมสแกนแค่ 4 ช่อง ไม่สามารถรองรับแฟนๆ กว่า 3-4 หมื่นคนได้ ทำให้เสียเวลาพอสมควรกับการไปกระจุกอยู่ตรงนั้นเพียงจุดเดียว อันที่จริงการตรวจเพื่อป้องกันไข้หวัด 2009 ถือเป็นเรื่องที่ดีเพื่อความปลอดภัย แต่การประชาสัมพันธ์เรื่องนี้ถือว่าน้อยมาก”

นอกจากนี้ คุณเอกลักษณ์ ยังติงฝ่ายจัดการแข่งขันที่ไม่ระบุที่นั่งลงไปชัดเจน “แม้แต่บัตรวีไอพีราคา 3 พันบาท ก็ยังไม่มีการระบุที่นั่งให้ชัดเจน ต้องรีบมาแย่งที่นั่งเพื่อชมอย่างใกล้ชิด มันทำให้อะไรดูวุ่นวายพอสมควร”

เช่นเดียวกับที่ คุณสุเชษฐ์ วิทยาโกวิทย์ นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ค่อนแขะเรื่องการระบุที่นั่งกับทีมข่าว MGR Sport มาเหมือนกัน “วันนี้ผมต้องโดดเรียนมาเลย เพราะทราบมาว่าไม่มีการระบุที่นั่งให้ชัดเจน จึงต้องรีบมาแย่งที่กับคนอื่นก่อน ไม่เหมือนกับเมื่อครั้งที่ลิเวอร์พูลมาเมื่อปี 2003 ครั้งนั้นจัดได้ดีกว่า มีการระบุที่นั่งชัดเจน ผมมาถึงสนามก่อนครึ่งชั่วโมงกำลังสบายๆ ส่วนจุดตรวจหวัด 2009 ผมว่าน่าจะมีจุดตรวจสัก 2 จุด ไหนๆ จะทำงานใหญ่แล้ว ฝ่ายจัดการแข่งขันน่าจะลงทุนจ้างคนให้มากกว่านี้”

อย่างไรก็ตาม รายรอบสนามราชมังคลากีฬาสถาน เต็มไปด้วยบรรยากาศยิ้มแย้มของแฟนๆ ที่จ้องมาเชียร์ทีมรัก โดยหลายคนพอใจที่ “หงส์แดง” จัดชุดใหญ่มาเยือนไทย ชาบี อลอนโซ กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ตอนแรกมีข่าวอาจไม่มาก็มาเยือน แม้จะขาดไปเพียง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมก็ไม่เป็นไร
แพทย์ตรวจเข้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น