xs
xsm
sm
md
lg

รองประธานยัน "เบ็คส์" คัมแบ็กสู่มิลานช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันแล้วว่า เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติอังกฤษจะหวนกลับสู่ถิ่นซาน ซิโร ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวเดือนมกราคมนี้
เบ็คส์ เตรียมกลับมาช่วยมิลานอีกครั้งช่วงปีใหม่
เป็นข่าวมาตลอดว่า เอซี มิลาน ประสงค์ดึงตัว เดวิด เบ็คแฮม กลับมาโชว์เพลงแข้งในดินแดนมะกะโรนีอีกครั้ง หลังประทับใจฟอร์มการเล่นครั้งยืมตัวมาช่วยทีมเมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่ง ลอสแองเจลลิส แกแล็กซี ทีมดังในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ก็พร้อมเปิดไฟเขียวให้ ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ อาเดรียโน กัลเลียนี เปิดปากแล้วว่า "เบ็คส์" จะมาสวมยูนิฟอร์ม "ปิศาจแดงดำ" ในรูปแบบการยืมตัวช่วงปีใหม่

กัลเลียนี เผยกับ "สกาย สปอร์ต" สื่อเมืองผู้ดี "ผมไม่เคยพูดว่าจะซื้อนักเตะคนใดเข้ามาเสริมในเดือนมกราคมนี้ ผมได้อ่านข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ เรื่องที่เขียนเป็นสิ่งที่ผมไม่ได้พูดเลย อย่างไรก็ตาม ใครสักคนที่จะย้ายมาเล่นให้เราในช่วงปีใหม่นี้ เป็นสุดยอดกองกลาง เขาเป็นนักเตะอังกฤษ ชื่อแรกของเขาคือ เดวิด คงไม่ต้องบอกกระมังว่านามสกุลเขาคืออะไร"

"ถ้าคุณคิดถึง เดวิด เบ็คแฮม เขาคือสุดยอดนักเตะที่จะมาเล่นให้เรา เขาเป็นเพียงคนเดียวที่จะมาร่วมงานกับเรา ผมรับประกันได้ตรงนี้ ข้อตกลงบรรลุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว" รองประธานมิลาน พูดถึงแข้งที่ฤดูกาลก่อนลงสนามให้ทีม 18 นัด ซัดได้ 2 ประตู เป็นการทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น