xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ตอก "เดอะซัน" ยันค้าแข้งต่อหลังบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ ยังไม่คิดแขวนสตั๊ด
เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงโต้กระแสที่ "เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดีพยายามปั้นข่าวว่า เขาเตรียมแขวนสตั๊ดหลังช่วย "สิงโตคำราม" บู๊ในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้

กลับมาค้าแข้งในยุโรปกับ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน และสามารถโชว์ฟอร์มดีพาต้นสังกัดที่ยืมตัวมา ไล่ล่าแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาล 2009/10 ทว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีดันตีข่าว เดวิด เบ็คแฮม พร้อมแขวนเกือกหลังจบฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

ทำให้ เบ็คแฮม ต้องออกมาโต้ในเรื่องนี้ "ผมพูดเสมอว่าตัวเองรักที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปหลังเสร็จศึกฟุตบอลโลก ซึ่งมันก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ผมไม่รู้ว่ารายงานข่าวนี้มาจากไหน แต่มันไม่ใช่มาจากผมแน่ๆ"

สำหรับ เบ็คแฮม เพิ่งมีส่วนนำ มิลาน เปิดซาน ซิโร ต้อนตือ เซียนา ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 4-0 ในเกมลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จึงมีข่าวลือว่า อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธาน "ปิศาจแดงดำ" ชักสนใจเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 34 ปี เป็นคำรบที่สามในฤดูกาลหน้า

เรื่องนี้ เบ็คส์ ทิ้งท้าย "เราคงต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ผมยังต้องการเล่นฟุตบอลในระดับสุดยอด แต่ผมยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีครึ่งกับที่แอลเอ (แกแล็กซี) ผมพร้อมจะกลับไปที่นั่น ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ถือว่าเราประสบความสำเร็จไม่น้อย แต่เรายังต้องการชัยชนะเพื่อเป็นแชมป์ และผมก็มองไปถึงการเล่นในฤดูกาลหน้า"
กำลังโหลดความคิดเห็น