xs
xsm
sm
md
lg

มิลานลงเอยยืม "เบ็คส์" หน 2-ประเดิมซดเจนัว 6 ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอซี มิลาน ทีมชั้นนำแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษจาก ลอสแองเจลิส กาแล็กซี มาร่วมงานเป็นหนที่สองเรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะประเดิมสนามในวันที่ 6 มกราคมปีหน้า
เบ็คส์ กลับมาสวมเสื้อ มิลาน อีกครั้ง
“เบ็คส์” วัย 34 ปี ต้องการกลับไปเล่นให้ “ปิศาจแดง-ดำ” อีกครั้ง เพื่อรักษาโอกาสติดธงสิงโตคำรามไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า หลังจากเคยโยกมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร เป็นการชั่วคราวเมื่อฤดูกาลที่แล้วในช่วงที่ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ พักปิดซีซัน

ด้านอดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ให้สัมภาษณ์ภายหลังบรรลุข้อตกลงเป็นเวลา 6 เดือนว่า “การเล่นให้ เอซี มิลาน จะช่วยให้ผมมีโอกาสดีที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ร่วมกับทีมชาติอังกฤษ แต่ในระยะยาวตัวผมยังคงมีความมุ่งมั่นให้กับ แอลเอ กาแล็กซี และ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เหมือนเดิม และจะพยายามช่วยทีมคว้าแชมป์เอ็มแอลเอส คัพ เพื่อปิดฤดูกาลอย่างสวยงามให้ได้”

ขณะที่ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรรอสโซเนรี แถลงผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรดังแห่งเมืองมะกะโรนีว่า “เรายินดีที่ เดวิด เบ็คแฮม จะได้เล่นให้กับเราอีกครั้ง หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา เราเชื่อว่าการกลับมาเล่นในยุโรปหนนี้จะช่วยให้เขาได้ไปเล่นฟุตบอลโลกร่วมกับทีมชาติสมความตั้งใจของเขา”

ส่วน บรูซ อารีนา กุนซือแอลเอ กาแล็กซี ที่ควบตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปด้วย ออกมากล่าวเสริมว่า “เราดีใจที่ช่วยให้ เดวิด เบ็คแฮม บรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน แบบยืมตัวได้สำเร็จ และเราก็เฝ้ารอเวลาที่เขาจะกลับมายัง กาแล็กซี อีกครั้งหลังจบฟุตบอลโลก 2010”

ทั้งนี้คาดว่า เบ็คแฮม จะได้ลงประเดิมสนามให้กับ มิลาน ในศึกกัลโช เซเรีย อา ที่จะเปิดสนามซาน ซิโร ต้อนรับ เจนัว ในวันที่ 6 มกราคมนี้ โดยในการรับใช้ปิศาจแดง-ดำช่วงแรก มิดฟิลด์เท้าชั่งทองสามารถยิงได้ 2 ประตูจากการลงสนาม 18 นัด และมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น