xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" จ่อคืนมิลาน-แอลเอหนุนไปบอลโลกกับสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอลเอ ไม่ขัดขวาง เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม เตรียมหวนซบตัก เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้ง หลังใกล้บรรลุข้อตกลงเต็มที ด้านต้นสังกัด ลอสแองเจลิส กาแล็กซี ยินดีเปิดทางให้ พร้อมทั้งหวังเห็นมิดฟิลด์เท้าชั่งทองได้ไปลุยฟุตบอลโลก 2010 กับทีมชาติอังกฤษ

“เบ็คส์” มีส่วนช่วยให้ทีมดังแห่งเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ตีตั๋วเข้าสู่รอบเพลย์ออฟได้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี ทว่า แอลเอต้องการเคลียร์เรื่องสัญญายืมตัวของดาวเตะวัย 34 ปีกับ “ปิศาจแดง-ดำ” ภายใน 2 สัปดาห์นี้ เนื่องจากไม่อยากให้เรื่องดังกล่าวมารบกวนสมาธิของนักเตะคนอื่นๆ ในทีมระหว่างการลุ้นถ้วยเอ็มแอลเอส คัพ

ด้าน ทิม เลเวเก ซีอีโอของกลุ่มบริษัท อันชูตซ์ เอนเตอร์เทนเมนท์ กรุป (เออีจี) ซึ่งเป็นเจ้าของทีมกาแล็กซีกล่าวว่า “เราต้องการทำทุกอย่างให้เรียบร้อยอย่างราบรื่นทั้งกับสโมสรและตัวเขา ผมไม่อยากให้เรื่องนี้เข้ามามีผลกระทบกับทีมเช่นเดียวกับกรณีของ แลนดอน โดโนแวน ที่มีข่าวลือต่างๆ นานาว่าเขาจะอยู่หรือไป”

เลเวเก ยังออกโรงสนับสนุนให้ เบ็คแฮม กลับไปเล่นให้รอสโซเนรีแบบยืมตัวในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เพื่อโอกาสติดธงสิงโตคำรามไปลุยเวิลด์คัพ ที่แอฟริกาใต้ กลางปีหน้าว่า “ถ้า เดวิด ไม่ได้เล่นในลีกยุโรปในเดือนมกราคมก็มีสิทธิ์ที่เขาจะอดไปเล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติของเขา ดังนั้น เราจึงมีความยินดีที่จะช่วยเติมเต็มความฝันให้กับเขา”

ทั้งนี้ กองกลางคุณพ่อลูกสามหวนคืนสู่ทำเนียบทีมชาติอังกฤษ หลังจากย้ายไปค้าแข้งให้กับ มิลาน ในรูปแบบยืมตัวตั้งแต่เดือนมกราคม และสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น