xs
xsm
sm
md
lg

มิลานมั่นใจยืมตัว "เบ็คแฮม" ร่วมงานอีกครั้งได้แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลาน ต้องการ เบ็คแฮม ร่วมงานอีก
เอซี มิลาน มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองของ ลอสแองเจลิส กาแล็กซี มาร่วมงานกันได้อีกครั้งในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

“ปิศาจแดง-ดำ” ต้องการมิดฟิลด์ตัวทำเกม หลังจากขาย ริคาร์โด กาก้า ให้กับ รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งแม้แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ “หนุ่มเบ็คส์” รวมถึงรายงานในแดนมะกะโรนีจะระบุว่ามีแนวโน้มที่จะบรรลุข้อตกลงยืมตัวกันได้ในขั้นต้นเท่านั้น แต่ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยมแล้ว

โดย อุมแบร์โต กันดินี ผู้อำนวยการสโมสรรอสโซเนรีให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ผ่านทาง บลูมเบิร์ก (Bloomberg) สำนักข่าวชั้นนำว่า “เราเคยบรรลุข้อตกลงมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเรามีสายสัมพันธ์อันดีทั้งกับตัว เดวิด เอง ตัวแทนของเขา ตลอดจนเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์”

“เรากำลังเจรจากันถึงความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลง และเราก็ตระหนักดีถึงสิ่งที่ เดวิด ต้องการ เขาเป็นทั้งสัญลักษณ์และแบรนด์ชั้นนำในเวลาเดียวกัน สำหรับเราแล้วเขาคือผู้เล่นชั้นยอดและเราก็อยากให้เขามาร่วมงานกันอีกครั้ง” กันดินี ย้ำ

ทั้งนี้คาดว่า เบ็คแฮม วัย 34 ปี จะยินยอมพร้อมใจกลับไปค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร แบบยืมตัวเป็นหนที่สอง เนื่องจากต้องการรักษาสภาพความฟิต เพื่อโอกาสติดทีมชาติอังกฤษภายใต้การทำทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล ในการไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น