xs
xsm
sm
md
lg

‘เลโอนาร์โด’ เปิดช่อง ‘เบ็คส์’ รีเทิร์นสู่มิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ แตะบอลผ่าน มาติเยอ ฟลามินี
เลโอนาร์โด กุนซือคนหนุ่ม เอซี มิลาน ทีมดังแห่งเซเรีย อา อิตาลี เอ่ยปากทำนองเปิดช่องให้ เดวิด เบ็คแฮม กลับมาสวมยูนิฟอร์ม “ปิศาจแดงดำ” อีกครั้ง

เดวิด เบ็คแฮม หอบกระเป๋ามาเล่นให้ เอซี มิลาน ในฐานะนักเตะยืมตัวและก็ทำผลงานได้ดีช่วง 6 เดือนที่ปักหลักในถิ่นซาน ซิโร อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์จอมเก๋าทีมชาติอังกฤษต้องกลับไปค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็กซี ต้นสังกัดในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ที่สหรัฐอเมริกา ตามสัญญา

อย่างไรก็ดี ถ้ามีโอกาส เลโอนาร์โด ก็อยากเห็น เบ็คส์ กลับมาเล่นให้ เอซี มิลาน อีกครั้ง จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “รอยเตอร์ส” สื่อชั้นนำ “เดวิด (เบ็คแฮม) มีความสัมพันธ์อันดีกับเรา เขาทำประโยชน์ได้มากครั้งมาสวมยูนิฟอร์มมิลาน ไม่มีข้อสงสัยเลยว่า เดวิด คือนักเตะที่ชาญฉลาด จึงไม่น่าประหลาดใจอะไรหากผมจะพูดว่าเขาสามารถกลับมาอยู่ในแผนการของผม เพราะ เดวิด สามารถเล่นได้ในทุกระบบ”

สำหรับ เบ็คแฮม กลับสู่ แอลเอ แกแล็กซี อีกครั้งในเกมที่ต้นสังกัดพิชิตชัยเหนือ นิวยอร์ก เรด บูลล์ส 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งในนัดดังกล่าวดาวเตะ “สิงโตคำราม” อังกฤษ โดนแฟนๆ โห่ใส่ แต่เมื่อคืนวันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ “เบ็คส์” ลงช่วยต้นสังกัดอุ่นเกือก เอซี มิลาน ปรากฏผลว่าเสมอกันไป 2-2
กำลังโหลดความคิดเห็น