xs
xsm
sm
md
lg

เอ็มแอลเอสฟัน 10 ล้านเหรียญปล่อย “เบ็คส์” อยู่มิลานต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
มีการออกมาแฉว่า เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ได้รับเงิน 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 350 ล้านบาท) เป็นค่าต่อสัญญายืมตัว เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ เอซี มิลาน ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ไม่รู้ว่าเงินก้อนนี้ใครเป็นคนจ่าย

เบ็คแฮม ขยายสัญญายืมตัวได้สำเร็จเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้สามารถปักหลักช่วย เอซี มิลาน ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ก่อนจะต้องกลับไปเล่นให้ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี อีกครั้งในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ หากไม่มีการย้ายทีมแบบถาวรเกิดขึ้น ล่าสุด มีการออกมาแฉว่าการยืดเวลายืมตัวครั้งนี้ต้องจ่ายเงินถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นการแลกเปลี่ยน

ดอน แกร์เบอร์ เจ้าหน้าที่ของ เอ็มแอลเอส เผยว่า “เราขอเงิน 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งก็ได้รับเงินตามนั้น เราไม่รู้ด้วยว่าเงินก้อนนี้มาจากไหน เบ็คแฮม เป็นคนจ่าย หรือว่า มิลาน จ่าย แต่ในท้ายที่สุดแล้วประเด็นตรงนี้ก็ไม่สำคัญอะไร ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะย้ายออกไปหลังจากฤดูกาลนี้หรือไม่ แต่ใจจริงแล้วเราต้องการให้เขากลับมาอยู่ที่นี่ต่อไป”

สำหรับ เบ็คแฮม ต้องการย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกยุโรปอีกครั้ง เพื่อหวังเพิ่มโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ นอกจาก มิลาน ก็มี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่มีข่าวว่าจะดึงนักเตะวัย 33 ปี กลับมาเล่นในเกาะอังกฤษ อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น