xs
xsm
sm
md
lg

‘เบ็คแฮม’ เชื่อกลับแอลเอโดนแฟนมะกันถล่มแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ มามิลานเพื่อเป้าหมายไปบอลโลก
เดวิด เบ็คแฮม ยอมรับหากกลับไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) อีกครั้ง คงโดนแฟนๆ แอลเอ แกแล็กซี สาดเสียงโห่ใส่เป็นแน่ แต่ยืนยันการเลือกอยู่กับ เอซี มิลาน ต่อไป เพราะมีเป้าหมายติดทีมชาติอังกฤษลุยฟุตบอลโลก 2010

แม้ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมวางบอลประสบความสำเร็จในการต่อสัญญายืมตัวเล่นให้ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ลุยเซเรีย อา อิตาลี ไปจนจบฤดูกาล 2008/09 ทว่าหลังหมดสัญญาเตรียมคืนสู่สโมสร แอลเอ แกแล็กซี ดาวเตะวัย 33 ปียอมรับกับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดีว่ากลับไปคงโดนถล่มแน่

เบ็คแฮม เผย “ผมมั่นใจว่าตัวเองคงโดนเสียงวิจารณ์แน่ เพราะแฟนๆ ไม่เข้าใจว่าทำไมผมต้องอยู่กับ เอซี มิลาน ต่อไป สำหรับแฟนๆ ลูกหนังตัวจริงเชื่อว่าคงเข้าใจเหตุผลที่ผมเลือกอยู่กับมิลาน เพราะผมมีความปรารถนาติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลก และการจะให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นผมต้องเล่นในระดับสูงสุดในลีกยุโรป นั่นเป็นสิ่งที่ ฟาบิโอ คาเปลโล ย้ำเสมอมา ซึ่งในชีวิตไม่มีอะไรการันตีได้เลย ตอนนี้เรามีแข้งดาวรุ่งขึ้นมามากมาย ผมจึงต้องทำให้แน่ใจเสียก่อนว่าตัวเองมีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก 2010”

เมื่อถูกถามว่าหลังเสร็จศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ จะประกาศแขวนเกือกเลยหรือไม่ “เบ็คส์” ทิ้งท้ายชัดเจน “ไม่ ผมยังต้องการเล่นให้อังกฤษต่อไปอีกนานๆ ถึงตอนนั้นผมจะอายุครบ 35 ปี เราต้องมารอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ซึ่งตอนที่ย้ายมามิลาน หลายคนตั้งคำถามกับตัวผมว่าคงไม่ได้ลงสนามเท่าที่ควร แต่ผมสร้างความประหลาดใจให้ไม่น้อย ผมรู้สึกว่าตัวเองยังสามารถมีปีที่ดีต่อไปได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น