xs
xsm
sm
md
lg

ไก่คิดการใหญ่ดึง “เบ็คแฮม” คืนพรีเมียร์ชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ คิดหนักแน่ถ้าจะกลับอังกฤษ
“เดอะ ซัน” (THE SUN) ตีข่าววงในด้วยการให้ เอียน แม็คแกร์รีย์ คอลัมนิสต์เป็นคนถ่ายทอดคือ แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังวางแผนคว้าตัว เดวิด เบ็คแฮม กัปตันทีมชาติอังกฤษ มาค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ช่วงปิดฤดูกาลนี้

เรดแน็ปป์ ทราบดีว่าจะต้องใช้เงินมหาศาลในการดึง เบ็คแฮม กลับมาเล่นในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้ง แต่ว่า เดเนียล เลวี ประธานสโมสรก็พร้อมที่จะทุ่มเงินแบบไม่อั้น ส่วนหนึ่งก็เพื่อแผนในการพา สเปอร์ส ไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ส่วน เบ็คแฮม ก็ต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องในการติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เพราะ เอซี มิลาน ก็ยังไม่มีทีท่าพร้อมทุ่มเงินซื้อไปร่วมทัพแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ จึงต้องกลับไปเล่นให้ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ที่อาจจะไม่ต้อนรับ เพราะแข้งวัย 34 ปี บอกว่าติดใจการค้าแข้งในเมืองมะกะโรนี

นอกจากนี้ เบ็คแฮม ยังเคยมาทดสอบฝีเท้าในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อครั้งยังเด็ก แต่ว่าถูกเมิน ก่อนไปเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และดังเปรี้ยงปร้าง เรดแน็ปป์ จึงมองว่าอดีตนักเตะ รีล มาดริด มีใจอยากเล่นให้กับ สเปอร์ส อยู่แล้ว เพราะมีฮีโร่คือ เกล็น ฮอดเดิล
กำลังโหลดความคิดเห็น