xs
xsm
sm
md
lg

"เหยินน้อย" รับไม่สุขกับมิลาน เปรยย้ายช่วงปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลดินโญ (แดง-ดำ) ปีแรกก็ถอดใจเสียแล้ว
โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน เผยไม่ค่อยมีความสุขกับการค้าแข้งให้กับ เอซี มิลาน พร้อมเปรยอาจจะคิดถึงเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังบอกปัดข้อเสนอ 25.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,275 ล้านบาท) ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี โรนัลดินโญ ตัดสินใจย้ายจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับ มิลาน อย่างไรก็ตามแนวรุกฉายา "เหยินน้อย" ฟอร์มตก ลงเล่นเต็ม 90 นาทีแค่ 10 เกมเท่านั้นจากทั้งหมด 38 เกมรวมทุกรายการ แถมยิงไม่ได้มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

อดีตนักเตะ ปารีส แซง แชร์กแมงต์ ยอมรับว่า "นี่เป็นฤดูกาลที่ไม่ดีเลยสำหรับผม แต่ผมมีความเป็นมืออาชีพ และต้องการมุ่งเป้ามาที่การช่วย มิลาน ผมไม่คิดจะพูดถึงอนาคตในตอนนี้ อย่างไรก็ตามผมจะคุยกับบอร์ดบริหารตอนปิดฤดูกาลและรอดูต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

พร้อมกันนี้ โรเบอร์โต เดอ แอสซิส พี่ชายและเอเยนต์ส่วนตัวของ โรนัลดินโญ ออกมาเปรยว่า "มี 2-3 สโมสรติดต่อเข้ามา แต่ตอนนี้ทุกสิ่งขึ้นอยู่กับ มิลาน"

ตามรายงานยังระบุอีกว่า มิลาน พร้อมขาย โรนัลดินโญ ให้กับ แมนฯซิตี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าทีมมหาเศรษฐีในแถบ อีสท์แลนด์ ยื่นข้อเสนอที่สูงมากพอ เนื่องจากว่าต้องการซื้อ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพแบบถาวรมากกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น