xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวทุ่ม 10 ล้าน ป.ดึง “เบ็คส์” ตัดหน้ามิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม (ขวา) มีความสุขกับ มิลาน
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ อาจได้กลับไปสวมเสื้อ รีล มาดริด โคตรทีมในเวที ลา ลีกา สเปน เป็นคำรบที่ 2 ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ได้รับเลือกให้เป็นประธานในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว

เอซี มิลาน พยายามจะคว้า เบ็คแฮม มาร่วมทัพแบบถาวรเมื่อช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ตกลงค่าตัวกับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ไม่ได้ ทำได้เพียงแค่ขยายสัญญายืมตัวนักเตะวัย 33 ปี จากเดิม 9 มีนาคมไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม รีล มาดริด พร้อมที่จะควักเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ให้กับ แอลเอ กาแล็คซี เพื่อตัดหน้า มิลาน คว้าตัว เบ็คแฮม มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ จากนโยบายหาเสียงของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ที่ต้องการแย่งเก้าอี้จาก รามอน กัลเดรอน

รามอน กัลเดรอน พยายามยื้อเก้าอี้ประธานสโมสร รีล มาดริด สุดชีวิต ด้วยการยืนยันว่า จะคว้า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังล้มเหลวถูกบอกปัดข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) มาแล้วครั้งหนึ่ง

เปเรซ เป็นคนที่ซื้อ เบ็คแฮม จาก แมนฯยู มาเมื่อปี 2003 ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) กองกลางจอมวางบอลค้าแข้งในสีเสื้อ “ราชันชุดขาว” 4 ปี คว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน หนึ่งสมัยก่อนที่จะไปเซ็นสัญญากับ แอลเอ แบบไม่มีค่าตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น