xs
xsm
sm
md
lg

"เฮียมู" จวก "เบ็คส์" เห็นแก่เงินจึงยอมเล่นเมเจอร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
โฮเซ มูรินโญ กุนซือฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ออกโรงจวก เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ว่าเหตุที่เลือกไปเล่นใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ก็เพื่อหวังจะกอบโกยเงินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เบ็คแฮม กลายเป็นนักฟุตบอลที่รับค่าจ้างสูงที่สุด หลังตกลงใจย้ายจาก รีล มาดริด มาเล่นให้ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2007 อย่างไรก็ตามเวลานี้เตะวัย 33 ปี เล่นให้กับ เอซี มิลาน แบบยืมตัว โดยจะกลับไปเมืองมะกันในช่วงซัมเมอร์นี้ หากการเจรจาย้ายทีมแบบถาวรไม่สำเร็จลุล่วง

เบ็คแฮม ไม่ต้องการเล่นให้กับ แอลเอ กาแล็คซี แล้ว เนื่องจากว่า ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับพอใจที่เห็นอดีตกัปตันทีมกลับมาเล่นในยุโรปอีกครั้งเพื่อมาตรฐานที่สามารถวัดในการดึงนักเตะไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ทำให้ มูรินโญ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มองว่า เบ็คส์ คิดถึงแต่เรื่องเงินจึงไปเล่นในสหรัฐฯ ตั้งแต่แรก

"อะไรที่ผมคิดเกี่ยวกับฟุตบอลอเมริกาอย่างนั้นหรือ? คือมากกว่าที่ผู้เล่นสำคัญสักคนจะเข้ามาและทำให้การแข่งขันนั้นมีความน่าสนใจมากขึ้น พวกเขาต้องการคนที่ไม่คิดจะมาที่นี่และหยิบฉวยเงินพร้อมกับจากไป แต่ต้องการคนที่จะมายัง สหรัฐฯ เพื่อที่จะแทรกตัวเองเข้าไปวงการฟุตบอลอเมริกันจริงๆ" เฮียมู เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น