xs
xsm
sm
md
lg

ไฮโซเลี่ยนหื่น!! เดิมพัน 1 ล้าน แข่งกันฟัน “เบ็คส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม จะทนไหวหรือไม่
หลังจาก เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ยอมเดินทางไปร่วมงานการกุศลให้บรรดาสาวไฮโซอิตาเลียน รุมตอมและแทะโลม ล่าสุดพวกหล่อนนึกสนุกด้วยการท้าพนันชิงเงิน 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท) ว่าใครจะได้แอ้มสามีเจ๊วิกตอเรีย ก่อนกัน

แหล่งข่าวจากแม็กกาซีนเมืองมะกะโรนีอย่าง “กราเซีย” (Grazia) เผยว่าบรรดาสาวๆ ไฮโซทั้งหลายนึกสนุกต้องการยั่ว เบ็คแฮม เนื่องจากต้องห่างจาก วิคตอเรีย ภรรยาจอมเว่อร์ ที่ต้องบินไปๆ มาๆ ถึง 6 พันไมล์ ดูแลทั้งสามีรวมถึงลูกชายทั้ง 3 คนที่อยู่ที่สหรัฐฯ

“มีสาวๆ ประมาณ 20 คนที่รุมตอม เบ็คแฮม ในคืนนั้น รวมถึงตามไปที่บาร์ที่บรรดานักเตะไปต่อกัน พวกหล่อนจึงตัดสินใจตั้งค่าตัวเขา เพราะมีสาวๆ มากมายอยากนอนกับนักเตะ เอซี มิลาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เบ็คแฮม ที่พวกเธอคลั่งเอามากๆ เลยทีเดียว” แหล่งข่าวเปิดเผย

สำหรับ เบ็คแฮม เพิ่งไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงาน กาลาดินเนอร์ “อาเนมา อี คอร์ แคนเซอร์ รีเสิร์ช” (Anema E Core Cancer Research) เพื่อหารายได้สมทบทุนวิจัยโรคมะเร็งในเมืองมิลาน ซึ่งก็มีภาพหลุดว่านั่งอยู่ท่ามกลางวงล้อมสาวๆ โดยเฉพาะ กาบริเอลลา ดอมเป สาวไฮโซที่ถึงเนื้อถึงตัวมากที่สุด

ส่วน เจ๊วิค ปัจจุบันอยู่ที่ แอลเอ เพื่อดูแลลูกชาย บรูคลีน, โรเมโอ และครูซ ที่กำลังไปด้วยสวยกับโรงเรียนที่ สหรัฐฯ รวมถึงโปรโมตเสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่ที่ นิว ยอร์ค ล่าสุดเพิ่งจะบินมาหา เบ็คแฮม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงยังต้องเดินทางไปลอนดอนเพื่อคุยเรื่องงานอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น