xs
xsm
sm
md
lg

"เจ๊วิค" งัดอกตูม ยั่วต่อมเซ็กซ์ "เบ็คส์" ฉลองอยู่อิตาลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดดำของ เจ๊วิค ที่ถูกแซวแรง
"เดลี เมล" (DAILY MAIL) แซว วิคตอเรีย ภรรยาสุดเว่อร์ของ เดวิด เบ็คแฮม แต่งชุดดำสุดเซ็กซีดันเนินอกแทบทะลัก หวังกระตุ้นต่อมเซ็กซ์ของสามีสุดเลิฟ เป็นการฉลองที่สามารถขยายสัญญายืมตัวกับ เอซี มิลาน ยอดทีมใน อิตาลี ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้

แม้จะเจรจาย้ายทีมแบบถาวรไม่สำเร็จ แต่ว่า เบ็คแฮม ก็สามารถยืดระยะเวลายืมตัวกับ เอซี มิลาน จากเดิม 9 มีนาคม ออกไปเป็นจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามเมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ทำให้ แอลเอ แกแล็คซี เริ่มไม่ค่อยพอใจแล้วและอาจตัดหางปล่อยวัดนักเตะวัย 33 ปี

แต่ทว่า วิคตอเรีย สุดแฮปปีที่ เบ็คแฮม จะได้อยู่ค้าแข้งในเมืองมะกะโรนีต่อไป ล่าสุดควงแขนกันไปฉลองมื้อค่ำเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมาที่ภัตตาคาร "ดา จาโคโม" ทำเอาสื่อในเมืองผู้ดีอดแซวไม่ได้ เนื่องจากเจ้าแม่แฟชันแต่งตัวในชุดสีดำสุดเซ็กซีโชว์เนินเนื้อที่หน้าอก

สำนักข่าว "เดลี เมล" เหน็บอย่างแรงว่า หลังจากรับประทานอาหารกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่น่าจะไปฉลองกันอย่างดูดดื่มต่อที่บ้าน เนื่องจาก วิคตอเรีย แต่งตัวมายั่ว เบ็คแฮม ที่เพิ่งช่วย มิลาน ถล่ม อตาลันตา 3-0 อย่างเต็มที่ ชนิดที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองเป็นแน่แท้

สำหรับ วิคตอเรีย ต้องบินไปมาระหว่าง มิลาน และ แอลเอ เนื่องจากลูกๆ ทั้ง 3 คนคือ บรู๊คลีน, โรเมโอ และ ครูซ ยังต้องเรียนอยู่ที่ สหรัฐฯ ล่าสุดเธอแต่งชุดสีขาวล้วนมาเชียร์ เบ็คแฮม ในเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ถึงสนาม ซาน ซิโร เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา
แต่งชุดขาวไปเชียร์ เบ็คส์ ในสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น