xs
xsm
sm
md
lg

"เลนนอน" ลั่นอยากสวมตำแหน่ง "เบ็คส์" ในทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อารอน เลนนอน ปีกความเร็วจัดของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงความมั่นใจว่าฟอร์มการเล่นของตนเองในระยะหลังอยู่ในขั้นสุดยอด พร้อมยอมรับว่าอยากจะกระชากตำแหน่ง กองกลางฝั่งขวาในทีมชาติอังกฤษมาจาเดวิด เบ็คแฮม
เลนนอน(ขวาสุด) ติดทีมชาติครั้งสุดท้ายในเกมพบอันดอร์รา
"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อดังสุดสัปดาห์ของอังกฤษ เปิดเผยบทสำภาษณ์ของเลนนอน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า แม้จะเป็นเรื่องยากในการยึดตำแหน่งปีกขวาในทีมชาติมาจากเดวิดเบ็คแฮม แต่นั่นคือบทบาทที่ตนเองใฝ่ฝัน

"หลายปีที่ผ่านมา คนพูดถึงธีโอ(วัลคอตต์) ,ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ รวงถึงตัวผม ว่าจะขึ้นมาเป็นตัวหลักทางฝั่งขวาของทีมชาติ แต่ยังไม่มีใครยึดตัวจริงได้ถาวร ซึ่งเวลานี้มันเป็นรื่องยากสำหรับทุกคน เพราะเบ็คแฮม ยังคงเล่นได้ยอดเยี่ยม"

"การเคลื่อนไหวของเบ็คแฮมยามไม่มีบอล รวมถึงการอ่านเกมของเขายังดีกว่าพวกเรามาก แม้ผมต้องการที่จะเล่นในตำแหน่งของเขา แต่เวลานี้ผมยังเด็กอยู่มาก การทำได้เพียงเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของทีม เพื่อเรียนรู้บางอย่างจากเขาถือว่าวิเศษสุดแล้ว" อดีตดาวเตะลีดส์ร่ายยาว

นอกจากนี้เลนนอนที่ติดทีมชาติครั้งล่าสุดตั้งแต่ยุคของสตีฟ แม็คลาเรน ยังแสดงความมั่นใจว่า "ผมหวังว่าจะถูกเรียกเข้าไปติดทีมชาติอีกครั้ง ผมรู้สึกว่าฟอร์มในช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ดีที่สุดของผม"

"ซึ่งบางทีมันอาจจะเป็นช่วงทีเล่นได้คงเส้นคงวาที่สุดตั้งแต่ผมอยู่กับท็อตแนมมา และมันจะยอดเยี่ยมมากหากผมได้ผ่านทัวร์นาเมนต์อย่างฟุตบอลโลก" ปีกขวาอนาคตไกลทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น