xs
xsm
sm
md
lg

ลือปิศาจแดงดำโดดแจมล่าลายเซ็น "โจ โคล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลานแอบเหล่ โจ โคล
"ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน รองจ่าฝูงศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวสนใจแย่ง "สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการเซ็นสัญญากับ โจ โคล มิดฟิลด์ร่างเล็ก

โจ โคล เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซี ถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2009/10 นี้เท่านั้น และจากการที่ดาวเตะวัย 28 ปี เรียกค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่สูงถึงสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.4 ล้านบาท) เล่นเอาสโมสรมหาเศรษฐีในลอนดอนต้องถอยกรูดไปเหมือนกัน

ล่าสุด "มิลานนิวส์ ด็อท ไอที" สื่อท้องถิ่นในเมืองมิลานรายงานว่า บอร์ดบริหาร เอซี มิลาน สนใจเจรจาทาบทามดึง โคล มาปั้นเกมในรั้วซาน ซิโร แบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนนี้ อย่างไรก็ดี คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือ "ปิศาจแดงดำ" ซึ่งปัจจุบันมานั่งแท่นนายใหญ่ เชลซี เอ่ยปากก่อนหน้านี้แล้วว่าจะพยายามให้ต้นสังกัดต่อสัญญาฉบับใหม่กับกองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษให้จงได้

ด้าน อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานมิลาน ยืนยันว่าการเสริมทัพของทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวรอบสองหน้าหนาวนี้ ได้ปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม จอมเก๋า "สิงโตคำราม" อังกฤษ มาจากแอลเอ แกแล็กซี ทีมดังในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น