xs
xsm
sm
md
lg

“ดินโญ” รับสุดตื่นเต้น “เบ็คส์” ซบมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลดินโญ ดีใจจนออกนอกหน้า
โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ชาวแซมบ้าของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ออกมากล่าวแสดงความตื่นเต้นกับการที่ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะชาวอังกฤษจะย้ายมาเล่นด้วยกันที่ถิ่นซาน ซิโร แบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดขึ้นอีกครั้ง

หลังจากที่ เบ็คแฮม ตัดสินใจย้ายจาก ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ต้นสังกัดใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ที่อยู่ระหว่างปิดฤดูกาล เพื่อไปเล่นให้กับ มิลาน แบบยืมตัวในช่วงปีใหม่นี้ เพราะต้องการรักษาสภาพความฟิตในการลุ้นติดทีมชาติอังกฤษ และหวังโชว์ฟอร์มให้ดีเพื่อได้ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010

ด้าน โรนัลดินโญ ที่เพิ่งจะย้ายมาค้าแข้งกับยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีเมื่อช่วงต้นฤดูกาลออกมากล่าวว่าตนอดรนทนไม่ไหวที่จะได้ลงเตะเคียงข้างกับ เบ็คแฮม

"เขาเป็นแชมเปียนผู้ยิ่งใหญ่ ผมหวังว่าเขาจะมีความสุขกับการเล่นให้พวกเรา" ดาวเตะชาวแซมบ้ากล่าว "ก่อนหน้านี้ผมเคยพบกับเขาและผมต้องตาต้องใจกับการวางตัวของเขาเสมอ"

ขณะที่ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรมิลาน ออกมากล่าวถึงการมาร่วมทีมของ เบ็คแฮม ว่าเหมือนกับฝันที่เป็นจริง “พวกเราไม่มีการเขียนสัญญา แต่การตกลงก็สำเร็จลุล่วงด้วยดี”

“เบ็คแฮม จะลงเล่นให้ มิลาน ในฐานะการยืมตัวตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมเป็นต้นไปจนกระทั่งฤดูกาลใหม่ของเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ จะเปิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งจะกินเวลาราว 2 เดือนครึ่งถึง 3 เดือน” กัลเลียนี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น