xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ตื่นเต้นเตรียมฟาดแข้ง "มิลานดาร์บีแมตช์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ เตรียมลุยมิลานดาร์บีแมตช์
เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้ดวลแข้ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเกมดาร์บีแมตช์ ของศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์นี้

นับตั้งแต่ เดวิด เบ็คแฮม โยกมาร่วมงาน เอซี มิลาน เป็นคำรบที่สอง ดาวเตะจอมเก๋าทีมชาติอังกฤษสามารถพาทัพ "ปิศาจแดงดำ" คว้าชัย 3 นัดติดต่อกัน ทำให้มีคะแนนไล่หลัง อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี อยู่ 6 แต้ม แต่ลงแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด และสุดสัปดาห์นี้ มิลาน มีคิวไปเยือนรัง "งูใหญ่" ซึ่งถือเป็นแมตช์สำคัญยิ่งนัก

โดย เบ็คแฮม ให้สัมภาษณ์ผ่าน "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่ถึง มิลาน ดาร์บีแมตช์ ที่กำลังจะมาถึงอีกครั้ง "มีการพูดถึงเกมนี้ สัปดาห์ก่อนก็พูดถึงกัน ทุกคนต่างก็พูดถึง ไม่ว่าจะเป็นหนังสือพิมพ์ หรือโทรทัศน์ มันไม่เกี่ยวกับอันดับในลีก นี่เป็นเกมดาร์บีแมตช์ เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่"

"ทุกคนรู้ดีถึงฟุตบอลในอิตาลี พวกเขามีความกระหายและกระตือรือร้นในเกมการแข่งขัน โดยเฉพาะเมื่อถึงนัดสำคัญๆ อย่างคู่แข่งร่วมเมือง มันคงเป็นอะไรที่พิเศษ บรรยากาศคงวิเศษยิ่ง สิ่งสำคัญคือ ตอนนี้เรามีคะแนนตามหลัง อินเตอร์ มิลาน อยู่ไม่มากแล้ว ซึ่งถ้าได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เอซี มิลาน จะขยับใกล้เข้าไปอีก" ดาวเตะวัย 34 ปี ตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น