xs
xsm
sm
md
lg

"คาเปลโล" เปรยถ้า "เบ็คส์" ฟิตดีหนีบไปบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล เปรยพร้อมหนีบ เบ็คส์ ไปบอลโลก 2010
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ เปรยจะหนีบ เดวิด เบ็คแฮม ไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า หากมิดฟิลด์จอมวางบอลได้ลงสนามกับต้นสังกัดต่อเนื่อง และยังคงรักษาสภาพความฟิตเอาไว้ได้

การตัดสินใจโยกไปเล่นให้ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แบบยืมตัวในเซเรีย อา อิตาลี เป็นคำรบที่สองเดือนมกราคมนี้ ดูเหมือนจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของ เดวิด เบ็คแฮม เมื่อกองกลาง แอลเอ แกแล็กซี วัย 34 ปี มีโอกาสถูกเรียกติดทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ค่อนข้างสูง

โดย ฟาบิโอ คาเปลโล ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ "กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต" หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ "แน่นอนผมจะเรียกตัว เดวิด เบ็คแฮม ถ้าเขาได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องและมีสภาพร่างกายที่ฟิต ผมไม่ได้มองเพียงแค่อายุ ผมมองไปที่คุณภาพ ซึ่ง เบ็คแฮม มีอยู่มากมาย ดูเหมือนเขาจะค่อนข้างกังวลใจ เบ็คแฮม คือสุดยอดนักเตะและฟุตบอลโลกก็มีความสำคัญยิ่งสำหรับเขา"

นอกจากนี้กุนซือชาวอิตาเลียนยังพูดถึงการที่ เบ็คแฮม กลับไปค้าแข้งยัง ซาน ซิโร อีกครั้ง "เขาจะทำมันได้ดีที่มิลาน ผมไม่มีปัญหาสำหรับเรื่องนี้ เดวิด (เบ็คแฮม) เป็นนักเตะที่มีความคงเส้นคงวา"
กำลังโหลดความคิดเห็น