xs
xsm
sm
md
lg

"คาเปลโล" ส่อเมิน "โอเวน" เล่นลิ้น ผียังไม่ให้โอกาสเลย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติ "สิงโตคำราม" อังกฤษ อาจไม่เรียก ไมเคิล โอเวน ติดธงลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า หลังจากออกมาเล่นลิ้นขนาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดยังไม่ส่งดาวยิงตัวเองลงเล่นอย่างต่อเนื่องเลย

หากจะเทียบจากฟอร์มการเล่นเวลานี้ เวย์น รูนีย์ ของ แมนฯยู และ เจอร์เมน เดโฟ ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะเป็นหอกตัวจริงของ อังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ อย่างไรก็ตามมีกระแสเรียกร้องให้ คาเปลโล ดึง โอเวน ติดธงไปด้วย

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม คาเปลโล มองว่า แมนฯยู ยังใช้งาน โอเวน ไม่สม่ำเสมอ อย่างเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา อุตส่าห์ซัดแฮตทริกบุกถล่ม โวล์ฟสบวร์ก 3-1 แต่เกม พรีเมียร์ชิป วันเสาร์ถัดมาที่แพ้ แอสตัน วิลลา คารังกลับไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หอกวัย 30 ปี ลงมาเล่นเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น

"โอเวน คือหนึ่งในนักเตะที่ผมเฝ้าติดตามผลงานและได้ดูเกมล่าสุดทางโทรทัศน์ที่ทำแฮตทริกในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่เกมถัดมากลับไม่ได้ลงเล่น ผมก็สงสัยว่าทำไม เพราะ รูนีย์ ยังได้เล่นสม่ำเสมอและเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมชาติอังกฤษ" นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น