xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" หยัน "สิงโต" โอกาสคว้าแชมป์โลกอยู่ที่ศูนย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขีดฆ่าชื่อ อังกฤษ ไม่มีทางคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 เพราะเมื่อดูคู่ต่อสู้อย่าง บราซิล อดีตแชมป์ 5 สมัย ก็ไม่มีทางสู้ได้แล้ว จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

อังกฤษ อดีตแชมป์เมื่อปี 1966 เพิ่งอุ่นเครื่องแพ้ บราซิล 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด ที่อาศัยอยู่ในเมืองผู้ดีตั้งแต่ปี 1986 มองว่า "สิงโตคำราม" ยังไม่มีศักยภาพที่ดีพอจะคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 2

"ผมมองไม่เห็นหนทางที่จะผ่าน บราซิล พวกเขาคือยอดทีมของ อเมริกาใต้ และยากต่อการเอาชนะ ปีที่แล้วมีนักเตะ บราซิเลียน ลุย แชมเปียนส์ ลีก ถึง 103 คน ส่วน อังกฤษ มีแค่ 15 คนเท่านั้น แข้งสกอตต์ยังมากกว่าด้วยซ้ำ ผมพนันได้เลยว่าถ้าเจอกันอีก บราซิล จะชนะด้วยอัตราต่อรอง 11/10" เฟอร์กี เผย

กุนซือเลือดสกอตต์ เผยอีกว่า "อังกฤษ มีปริมาณผู้เล่นที่จะพัฒนาในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก น้อยเกินไป ถือเป็นเรื่องที่พูดกันไม่จบไม่สิ้นและ พรีเมียร์ ลีก จำเป็นที่จะต้องหาทางแก้ไข ทีมของเรามีนักเตะ อังกฤษ มากเพียงพอ แต่ทีมที่เหลือกลับตรงกันข้าม"

นักเตะ อังกฤษ ของ แมนฯยู ที่เข้าข่ายจะถูก ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือ "สิงโตคำราม" เรียกติดธงไปลุย แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้าก็มี เวย์น รูนีย์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไมเคิล คาร์ริค, เวส บราวน์ และ เบน ฟอสเตอร์ ส่วน โอเวน ฮาร์กรีฟส์, แกรี เนวิลล์ และ ไมเคิล โอเวน ต้องลุ้นหนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น