xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิโก" ไม่เชื่อน้ำยา "สิงโต" คว้าแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุย ฟิโก อดีตซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส
หลุย ฟิโก อดีตซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส แสดงทรรศนะไม่เชื่อน้ำยา "สิงโตคำราม" อังกฤษ อดีตแชมป์เมื่อปี 1966 ดีพอคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า หลังจากถูกยกให้เป็น 1 ในตัวเต็งทันทีที่ผลการจับสลากประกบคู่คลอดออกมา

อังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ตั้งความไว้สูงลิบลิ่วคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกสมัย 2 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า โผล่การจับสลากแบ่งสายคลอดออกมาแล้วปรากฎว่างานเบาอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, แอลจีเรีย และ สโลวีเนีย

ฟิโก ปีกที่เคยสร้างชื่อกับ บาร์เซโลนา, รีล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน มองว่า "ในจำนวนทีมวาง ผมว่า สเปน, บราซิล และ อาร์เจนตินา ดูจะมีประสบการณ์และพร้อมมากที่สุด และบางทีอาจจะมีเซอร์ไพรส์จากเจ้าภาพ แอฟริกาใต้ ก็เป็นได้ แต่ผมยังไม่เชื่อว่าทีมชาติอังกฤษ ดีพอที่จะก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์โลกอย่างแน่นอน"

"สเปน น่าจะทำผลงานได้ดี แม้ไม่ได้เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบอะไรมากนัก แต่ก็ทำได้ดีในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและเป็นถึงแชมป์ยูโร ต่างจาก อังกฤษ ที่ช่วงหลังไม่ค่อยจะดีนักถึงขนาดไม่ได้ไป ยูโร ดังนั้นคงเร็วไปที่จะคว้าแชมป์โลก โปรตุเกส ยังดูจะดีกว่าด้วยซ้ำ" ฟิโก กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น