xs
xsm
sm
md
lg

"คาเปลโล" ไม่ประมาทแม้สิงโตงานเบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล
ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ ออกโรงเตือนลูกทีมห้ามประมาทคู่แข่ง แม้เพื่อนร่วมกลุ่มไม่แข็งแกร่งมากนัก หลังผลจับสลากรอบแรก ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายออกมา

เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา มีการจับสลากแบ่งกลุ่มรอบแรก ฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน -11 กรกฎาคม ปีหน้า ปรากฎว่า อังกฤษ ถูกจับมาอยู่กลุ่มซีร่วมกับ สหรัฐอเมริกา แอลจีเรีย และ สโลวีเนีย

อย่างไรก็ตาม คาเปลโล ไม่ประมาทฝีเท้าคู่แข่ง "เรารู้จัก 2 ทีมคือ สหรัฐฯและสโลวีเนีย แต่ไม่รู้แอลจีเรียมากนัก คนทั่วไปอาจมองว่าผลจับสลากที่ออกมาเป็นงานง่ายสำหรับเรา แต่คุณต้องเคารพฝีเท้าของทุกทีม ผมเรียนรู้จากประสบการณ์ว่าการเล่นฟุตบอลโลกมีความกดดันต่างออกไปจากเกมอื่น ทุกสิ่งทุกอย่างไม่เหมือนเดิม ผมหวังว่านักเตะที่มีอยู่จะเตรียมพร้อมด้านสภาพจิตใจกันเป็นอย่างดี"

"ไม่มีกลุ่มใดที่ง่าย สำหรับกลุ่มของเราถือว่าเป็นกลุ่มที่มีความสมดุล เราต้องระมัดระวัง แอลจีเรีย เพราะพวกเขาเอาชนะอียิปต์มาได้ ดังนั้นจึงเป็นอีกทีมที่น่ากลัว ผมจำได้ว่าในอดีตเคยมีกลุ่มที่ดูเหมือนง่าย แต่เวลาแข่งจริงมันมีปัจจัยอย่างอื่นที่จะทำให้มันซับซ้อนมากขึ้น" กุนซือชาวอิตาลีปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น