xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" เตือน "สิงโต" ชี้ "สหรัฐฯ" น่ากลัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ (ซ้าย)
เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชี้ห้ามประมาท สหรัฐฯ คู่ต่อกรในรอบแบ่งกลุ่มของศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า พร้อมเผยเสียดายไม่ได้ลุ้นงานจับสลาก เนื่องจากเผลอหลับไป

อังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ตั้งความไว้สูงลิบลิ่วคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกสมัย 2 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า ผลการจับสลากแบ่งสายคลอดออกมาแล้วปรากฎว่างานเบาอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, แอลจีเรีย และ สโลวีเนีย รูนีย์ ดาวยิง "สิงโตคำราม" กล่าวถึงคู่ต่อสู้ในกลุ่ม จี ว่า

"ผลการจับสลากน่าพอใจมาก แต่ว่าผมได้ดูเกมที่ สหรัฐฯ เอาชนะ สเปน ในศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ดังนั้นจะเป็นเกมที่ยากของเราแน่นอน ส่วน แอลจีเรีย เราไม่มีข้อมูลมากนัก จึงทำให้จะประมาทไม่ได้ แต่ผมเชื่อว่ากุนซือจะทำการบ้านและหาข้อมูลมาให้เราก่อนเกม" หอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย

สำหรับ สหรัฐฯ ทำผลงานยอดเยี่ยมในศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2009 ด้วยการคว่ำ สเปน แชมป์ ยูโร 2008 ด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ ก่อนจะทะลุเข้าไปแพ้ บราซิล 2-3

พร้อมกันนี้ รูนีย์ ยังอดลุ้นการจับสลากแบบนาทีต่อนาทีที่เมือง เคป ทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา เนื่องจากหลับไป หลังเดินทางมา ลอนดอน เพื่อลงเตะเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่บุกถล่ม เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 4-0

"ผมนอนหลับยาว เรานั่งรถไปที่ ลอนดอน และถึงโรงแรมเวลาประมาณ 5 โมงเย็น จากนั้นผมทิ้งตัวลงบนเตียงเพื่อรอลุ้นผลจับสลากทางทีวี แต่ว่าดันเผลอหลับไป" ดาวยิงวัย 24 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น