xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ลั่นนำมิลานคว่ำผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางเด็กสร้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นยัดเยียดความปราชัยให้กับต้นสังกัดเก่า ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะนำทัพ เอซี มิลาน เปิดรัง ซาน ซิโร พบกันในคืนวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

เบ็คแฮม จะสวมเสื้อ เอซี มิลาน ลงปะทะกับ แมนฯยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก หลังย้ายไปร่วมทัพ รีล มาดริด เมื่อช่วงปี 2003 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ในคืนวันอังคารนี้ คาดว่ากองกลางวัย 34 ปี จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "คือช่วงเวลาที่กระตุ้นผมอย่างมาก เพราะไม่เคยเล่นกับ แมนฯยู มาก่อนในรอบ 7 ปีนับตั้งแต่ย้ายออกไป ดังนั้นถือเป็นครั้งแรกที่ผมต้องการให้พวกเขาแพ้ ในฐานะนักเตะ มิลาน ผมต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป"

นอกจากนี้ เบ็คแฮม ลั่นวาจาว่าจะไม่ดีใจถ้าหากยิงประตู แมนฯยูไนเต็ด ใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เรื่องการเคารพสโมสรเก่าที่เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะ โรแบร์โต บาจโจ อดีตตำนานทีมชาติอิตาลี เคยบอกปัดยิงจุดโทษให้กับ ยูเวนตุส ในเกมพบกับ ฟิออเรนตินา มาแล้ว

สำหรับสถิติการเจอกันเป็นทางฝั่ง แมนฯยู ที่ค่อนข้างน่าหวั่นใจ เพราะ 4 หนที่พบกันในรอบน็อกเอาท์ของถ้วยยุโรปนับตั้งแต่ปี 1958 ถูกเขี่ยตกรอบเรียบวุธ แถมบุกไปแพ้ถึง อิตาลี ทั้ง 4 นัดชนิดที่ว่ายิงประตูไม่ได้เลย ครั้งสุดท้ายที่พบกันในปี 2007 มิลาน บุกไปแพ้ 2-3 ก่อนเปิดบ้านถล่ม 3-0 ปีนั้นก็ทะลุเข้าไปคว้าแชมป์ได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น