xs
xsm
sm
md
lg

มิลานสน "วิดิช" ส่งฮันเตอร์แลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนมานยา วิดิช
"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลอิตาลี ร่วมวงแย่งตัว เนมานยา วิดิช กองหลังเลือดเซิร์บ พร้อมเสนอเงินก้อนหนึ่งบวก คลาส แยน ฮุนเตลาร์ หอกทีมชาติฮอลแลนด์ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังของอังกฤษ พิจารณา จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

มีข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด พร้อมขาย วิดิช หัวใจสำคัญในแนวรับที่ช่วยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป 3 สมัยและ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย ในช่วง 3 ฤดูกาลหลังสุด แต่ว่าช่วงที่ผ่านมาฟอร์มตกได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้มี รีล มาดริด โคตรทีมของ สเปน ที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพ

ล่าสุดมี มิลาน อยากได้ตัว วิดิช โดยพร้อมจะส่ง ฮุนเตลาร์ ที่คว้ามาจาก รีล มาดริด เมื่อปี 2009 เป็นตัวแถมเพื่อช่วยเพิ่มน้ำหนักในข้อเสนอ อย่างไรก็ตาม แมนฯยูไนเต็ด อยากได้ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เพื่อแลกกับแนวรับวัย 28 ปี ที่คว้ามาจาก สปาร์ตัก มอสโก เมื่อช่วงต้นปี 2006 มากกว่า

แมนฯยู เพิ่งเซ็นคว้า คริส สมอลลิง กองหลังทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็กมาจาก ฟูแลม นอกจากนี้ยังมี จอนนี อีแวนส์ ทำให้พร้อมปล่อย วิดิช ออกไป โดยมีปัญหาในแดนหน้ามากกว่าเมื่อ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ไม่สามารถเป็นคู่ขาของ เวย์น รูนีย์ ได้อย่างลงตัว ส่วน ไมเคิล โอเวน ยังไม่สามารถพึ่งพาอาศัยได้
กำลังโหลดความคิดเห็น