xs
xsm
sm
md
lg

"ผี" ซิว "สมอลลิง" เสริมหลัง-ร่วมทัพซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส สมอลลิง หน่วยก้านดีไม่น้อย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คริส สมอลลิง กองหลังดาวรุ่งที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมของทีม ฟูแล่ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะย้ายมาร่วมงานในฤดูกาล 2010-2011

ก่อนหน้านี้ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซนอล โดย อาร์แซน เวนเกอร์ เคยออกมายอมรับว่าชื่นชอบฝีเท้าของนักเตะรายนี้เป็นอย่างมาก แต่ราคาระดับ 7 ล้านปอนด์ ทำให้กุนซือสมองเพชรต้องคิดหนัก ขณะเดียวกัน 'เจ้าสัวน้อย' ก็กันท่าไม่ยอมปล่อยเซนเตอร์ดาวรุ่งรายนี้ง่ายๆ ทำให้ เวนเกอร์ เบนเข็มไปดึงอดีตลูกหม้อเก่าอย่าง โซล แคมป์เบล ปราการหลังวัยดึกเข้ามาแทนแบบฟรีๆ

ในเวลาต่อมา "สกายสปอร์ตส" สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า 'ทีมแชมป์เก่า' แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการปาดหน้า ทีมปืนใหญ่ ด้วยการ เซ็นสัญญาคว้าตัว คริส สมอลลิง แล้วเรียบร้อย ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท)

ล่าสุด www.manutd.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เรด เดวิลส์ ลงข่าวว่าสามารถจับ สมอลลิง มาร่วมงานได้สำเร็จ โดยแถลงการณ์ระบุว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงรายละเอียดเรื่องการย้ายทีมของ คริส สมอลลิง จาก ฟูแลม ได้แล้ว โดยเขาจะมาร่วมทีมในช่วงเปิดฤดูกาล 2010-2011 ส่วนเวลานี้เขาจะยังคงเล่นให้กับ ฟูแลม จนจบฤดูกาลนี้"

สำหรับ สมอลลิง แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับ ฟูแล่ม ในฤดูกาลนี้ โดยมีส่วนสำคัญช่วยทีม "เจ้าสัวน้อย" ให้ยังอยู่ในเส้นทาง ยูโรปา ลีก ขณะที่ 'ผีแดง' ก็จำเป็นต้องหาปราการหลังรายใหม่เข้ามาอย่างเร่งด่วน เนื่องจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยังไม่มีทีท่าว่าจะฟิตสมบูรณ์ พร้อมยังมีข่าวอยู่ต่อเนื่องว่า เนมานยา วิดิช จะเก็บข้าวของย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในลา ลีกา สเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น