xs
xsm
sm
md
lg

ปืนใหญ่เมิน "สมอลลิง" หลังเซ็น "แคมป์เบลล์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปืนยังไม่ทาบ สมอลลิง ตอนนี้
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปัดกระแสข่าวสนดึงตัว คริส สมอลลิง ปราการหลังดาวรุ่ง "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม มาร่วมงาน หลังเซ็นสัญญาดึงตัว โซล แคมป์เบลล์ จอมเก๋ากลับมาช่วยทีมเป็นระยะเวลา 6 เดือน

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว คริส สมอลลิง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง ฟูแลม เพื่อนร่วมกรุงลอนดอน แต่จากการที่ "ปืนใหญ่" เซ็นฟรีคว้า โซล แคมป์เบลล์ เข้าถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่มีแผนดึงนักเตะคนใดเข้ามาเสริมอีก

เวนเกอร์ เผยถึงกรณีของ สมอลลิง "เขาเป็นนักเตะที่ใช่สำหรับเรา แต่มันไม่เป็นความจริงที่จะมีการซื้อตัวกันในช่วงเวลานี้ บางทีมันอาจเกิดขึ้นในอนาคต ผมไม่เคยคิดว่าอะไรเป็นไปไม่ได้ แต่ ณ เวลานี้มันคงยังไม่เกิดขึ้น"

สำหรับ "ปืนใหญ่" สุดสัปดาห์นี้มีคิวไปเยือน "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ซึ่งสื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า เวนเกอร์ น่าจะประเดิมส่ง "บิ๊กโซล" มีส่วนร่วมในนัดนี้ด้วย

นอกจากนี้กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังอนุญาตให้ ฟิลิปป์ เซนเดอรอส กองหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ย้ายทีมได้แล้ว "เราเซ็นสัญญากับ โซล แคมป์เบลล์ ทำให้มีเซ็นเตอร์แบ็กถึง 4 คน นั่นจะช่วยให้ทีมมีการแข่งขันที่ดี นั่นเป็นเหตุให้เราอนุญาตให้ ฟิลิปป์ เซนเดอรอส ย้ายทีมได้ตามที่เขาต้องการ กลาสโกว์ เซลติก เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ ฟิลิปป์ มีอยู่"
กำลังโหลดความคิดเห็น