xs
xsm
sm
md
lg

ผละปืน "เซนเดอรอส" เสริมหลังทอฟฟี่แบบยืมตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิลิปป์ เซนเดอรอส หาโอกาสให้ตัวเองได้ลงสนามอีกครั้ง เมื่อเลือกผละ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ไปค้ำเกมรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในรูปแบบการยืมตัวถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2009/10
เซนเดอรอส มาขันเกมรับทอฟฟี่ให้แน่นขึ้น
จากการที่ อาร์เซนอล ตัดสินใจเซ็นสัญญา 6 เดือนคว้าตัว โซล แคมป์เบลล์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋ากลับบ้านเก่า ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสเปิดทางให้ ฟิลิปป์ เซนเดอรอส ย้ายจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ได้ตามสะดวก ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวอาจไปร่วมงาน "ม้าลายเขียวขาว" กลาสโกว์ เซลติก ยักษ์ใหญ่แห่งสกอตติชพรีเมียร์ลีก แบบยืมตัว

แต่สุดท้าย เซนเดอรอส เลือกปักหลักในอังกฤษด้วยการขึ้นเหนือไปร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน "ผมมีความยินดีที่ได้มาเป็นนักเตะเอฟเวอร์ตัน จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วสำหรับการลงสนามให้เอฟเวอร์ตัน และก็หวังว่าจะสามารถสอดแทรกขึ้นสู่ชุดตัวจริงได้ในช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่ อีกทั้งยังหวังว่าตัวเองจะสามารถเติมเต็มให้ทีมได้ด้วย"

นอกจากนี้ เซนเดอรอส ที่ต้องการไปช่วยทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้ ยังเผยถึงการตัดสินใจมาสู่ถิ่นกูดิสัน ปาร์ค เป็นการทิ้งท้าย "ผมได้คุยกับ เดวิด มอยส์ (กุนซือ) และเขาก็หวังที่จะให้โอกาสผมที่นี่ ซึ่งผมก็หวังว่าตัวเองจะเก็บโอกาสเอาไว้ให้ได้ สำหรับ เอฟเวอร์ตัน 2-3 สัปดาห์มานี้พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี และทีมจะแข็งแกร่งยิ่งๆ ขึ้นไปอีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น