xs
xsm
sm
md
lg

เกมดุเดือด ‘เวนเกอร์’ รับปืนโชคดีได้ตุนสองประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ รับปืนมีโชคอยู่บ้าง
อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมรับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โชคดีไม่น้อยบุกไปยิง “ม้าลายเขียวขาว” กลาสโกว์ เซลติก ได้ถึงสองประตู ในเกมเดือดศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรก เมื่อคืนวาน

อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก้าวขาข้างหนึ่งเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ หลังบุกล้ม กลาสโกว์ เซลติก ยักษ์ใหญ่ในสกอตติช พรีเมียร์ลีก 2-0 ได้ประตูจาก วิลเลียม กัลลาส และการทำประตูตัวเองของ แกรี คัลด์เวลล์

ภายหลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “ผมรู้สึกว่านี่เป็นการต่อสู่ที่ดุเดือด โดยรวมผมเชื่อว่าเราคุมเกมได้ใน 90 นาที แต่ทีมของผมก็โชคดีด้วยที่ได้ถึงสองประตู วันนี้เราครองบอลได้มากและก็ไม่ผิดพลาดในเกมรับ”

นอกจากนี้กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวทำนองชมเชยสปิริตนักสู้ของลูกทีม โทนี โมว์เบรย์ “นี่เป็นเกมของฟุตบอลถ้วยอย่างแท้จริง ดังนั้นคุณต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งถึงจะผ่านไปได้ คืนนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ พวกเขา (เซลติก) หยุดยั้งเราตลอดเวลา ทีมของผมจึงไม่ไหลลื่น เกมรับพวกเขาก็ทำหน้าที่ได้ดี ไม่ปล่อยเราไปง่ายๆ วันนี้ อาร์เซนอล ยังขาดคุณภาพไปบ้างในจังหวะสุดท้าย ตอนนี้เราขึ้นหน้าเมื่อจบ 90 นาที ทว่าเรายังต้องทำให้แน่ใจว่าจะได้เปรียบหลังจบ 180 นาที”
กำลังโหลดความคิดเห็น