xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” เชื่อปืนเสีย “เชส” หากวืดแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เชื่อ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สุ่มเสี่ยงต่อการเสีย เชส ฟาเบรกาส ค่อนข้างสูง วันใดที่ต้นสังกัดเก่าไม่ได้โควตาไปลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก
เชส ผละปืนหากวืดโควตายูซีแอล ?
แม้ โจเซป การ์ดิโอลา กุนซือ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เผยแล้วว่า คงไม่คิดดึงตัว เชส ฟาเบรกาส กลับสู่ถิ่นคัมป์ นู ช่วงหน้าร้อนนี้ แต่เป็นที่ชัดเจนว่า “เจ้าบุญทุ่ม” ต้องการดึงมิดฟิลด์วัย 22 ปี มาร่วมงานให้จงได้ในอนาคตข้างหน้า

ซึ่ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้ความเห็นกับทาง “เดลีย์ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดีถึงสถานการณ์ของเพื่อนเก่า “ผมคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่อาร์เซนอลจะเสีย เชส (ฟาเบรกาส) ถ้าพวกเขาไม่สามารถเข้าร่วมศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก”

“เชส เป็นนักเตะชั้นดี ผมเคยเล่นร่วมกับทั้ง เธียร์รี อองรี และ เดนนิส เบิร์กแคมป์ แต่ผมคิดว่า เชส เป็นสุดยอดผู้เล่นเท่าที่ผมเคยเล่นด้วย เขามีวิสัยทัศน์ที่ดี ผ่านบอลครั้งเดียวก็สามารถเปลี่ยนเกมได้ เขาสนุกที่ได้มาเล่นกับอาร์เซนอล ตั้งแต่อายุ 16 ปี และมันคงแย่มากๆ ถ้าทีมไม่สามารถเข้าไปลุยแชมเปียนส์ ลีก ถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ ก็มีโอกาสที่ เชส และนักเตะคนสำคัญๆ จะย้ายออกไป เขาเป็นคนที่ฉลาด เขาจะตัดสินใจอะไรได้ถูกต้อง” ดาวยิงทีมชาติโตโกทิ้งท้าย

สำหรับ อาร์เซนอล เปิดศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2009/10 ได้อย่างสวยหรูบุกถล่ม “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน 6-1 โดยที่ ฟาเบรกาส เบิลสกอร์ได้ด้วย แต่คืนวันอังคารนี้ “ปืนใหญ่” มีภารกิจสำคัญไปเยือน “ม้าลายเขียวขาว” กลาสโกว์ เซลติก ที่สกอตแลนด์ เพื่อดวลศึกเพลย์ออฟนัดแรก ในการลุ้นสิทธิเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น