xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ย้ำชัดไม่ปล่อย "ฟาเบรกาส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาย้ำอย่างชัดเจนว่าไม่มีทางขาย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งออกไป หลังมีข่าว บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จากศึกลาลีกา สเปนเตรียมยื่นข้อเสนอฉกตัวไปร่วมทีม

ฟาเบรกาส ตกเป็นข่าวอาจถูก บาร์เซโลนา ต้นสังกัดเก่าสมัยเด็กดึงตัวกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง โดย "เจ้าบุญทุ่ม" จะพยายามทำข้อตกลงให้สำเร็จก่อนหน้าที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง

แต่ เวนเกอร์ ออกมายุติข่าวลือดังกล่าว โดยย้ำจะไม่มีทางปล่อยกัปตันทีมคนเก่งไม่ว่าจะได้รับข้อเสนอเป็นจำนวนเงินมากเพียงใดก็ตาม "คุณคิดจริงๆหรือว่าเราจะขายผู้เล่นของเราออกไปก่อนฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากเพียงวันเดียวและเขาเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมด้วย ดังนั้นมันจึงเป็นไปไม่ได้เลย" พร้อมกล่าวอีกว่า "เรากำลังเริ่มต้นฤดูกาลใหม่และมันสำคัญที่ทุกคนต้องมีสมาธิกับมัน ทั้งตัวผม ฟาเบรกาส รวมถึงผู้เล่นคนอื่น เพื่อประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรอันเป็นที่รักซึ่งทางที่ดีที่สุดคือการทำผลงานให้ดี"

แม้ช่วงซัมเมอร์ "ปืนโต" จะเสียผู้เล่นสำคัญอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโก และ โคโล ตูเร กองหลังชาวไอเวอรี โคสต์ ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่กุนซือชาวฝรั่งเศสมั่นใจว่าทีมของตนมีความแข็งแกร่งมากกว่าฤดูกาลที่แล้วและผู้เล่นวัยกระเตาะมีความสามารถพอที่จะช่วยกันคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เป็นครั้งแรกนับแต่ปี 2004

"เราเป็นทีมเด็กและมีพัฒนาการตลอดเวลา แล้วเหตุใดเราถึงจะมีผลงานในเดือนสิงหาคมดีกว่าเดือนมีนาคม (ฤดูกาลก่อน)ไม่ได้" กุนซือวัย 60 ปีกล่าว "เราเสียผู้เล่นฝีเท้าดีไป 2 คน แต่เราซื้อ (โธมัส) เวอร์มาเลน มาแทนที่ โคโล และยังได้ เอดูอาร์โด กลับมาสู่ทีม ซึ่งสำหรับผมแล้วเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง "

"เรามีผู้เล่นหลายคนที่มีพัฒนาการทางฝีเท้าที่ดีและอายุยังน้อย อย่าง คาร์ลอส เวลา, นิคลาส เบนด์ทเนอร์, (ธีโอ) วัลคอตต์ ซึ่งเป็นกองหน้าทั้งหมด ดังนั้นผมไม่คิดว่าเราขาดแคลนผู้เล่นตำแหน่งนี้ นอกจากนั้นพวกเขายังมีความทะเยอทะยานอย่างเต็มเปี่ยม" เวนเกอร์ ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น