xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" เร้าแข้งปืนลืมผีเน้นเซลติกคืนนี้ก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เร้าลูกทีมห้ามพลาดในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสองกับ กลาสโกว์ เซลติก ในคืนวันพุธที่ 26 สิงหาคมนี้ โดยยกให้สำคัญเหนือเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ จากการเปิดเผยของสำนักข่าว "เดอะ ซัน"

นัดแรก อาร์เซนอล บุกไปตุนความได้เปรียบถึงถิ่น ปาร์ค เฮด 2-0 แต่ถึงกระนั้นก็ตามเกมนัดสองที่รัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ในคืนวันพุธที่ 26 สิงหาคมนี้ เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" ออกมากำชับลูกทีมห้ามประมาทเด็ดขาด ขอให้ลืมเกมบุกรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯยู ในวันเสาร์นี้ไปก่อน

"ถือเป็นเกมที่สำคัญมากกว่าวันเสาร์นี้ เราต้องทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบ เพราะไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้ ส่วนเกมกับ แมนฯยู หากแพ้ก็สามารถไล่ตามได้ทัน เนื่องจากยังเหลืออีก 35 นัด แต่ถ้าพ่าย เซลติก ก็เป็นศูนย์ ดังนั้นนี่คือเกมที่ยิ่งใหญ่มาก" นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เผย

หากผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม อาร์เซนอล จะได้รับเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) เวนเกอร์ ออกมาเผยว่า "ตัวเงินไม่ได้สลักสำคัญอะไร แต่เราต้องการเข้าไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก งานกับ เซลติก ยังไม่จบ พวกเขาไม่มีทางเลือกดังนั้นจะเล่นแบบบ้าระห่ำแน่นอน เราจึงต้องวางแผนและแท็กติกต่างๆ ให้รัดกุม"
กำลังโหลดความคิดเห็น