xs
xsm
sm
md
lg

แข้งผีเอือม "วิดิช" เล่นหนักส่อถูกขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช ถูกเพื่อนร่วมทีมไม่พอใจ?
"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า บรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มรู้สึกไม่พอใจกับทัศนคติการเล่นฟุตบอลของ เนมานยา วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ ที่เล่นหนักเสียบใส่เพื่อนร่วมทีมอย่างรุนแรงแม้กระทั่งตอนซ้อมจนเจ้าตัวอาจถูกปล่อยออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

วิดิช ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลีในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งโอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะปล่อยตัวออกไปมีไม่น้อยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ทีมได้ทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ คริส สมอลลิง กองหลังดาวรุ่งจาก ฟูแลม เข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลต่อไป

นอกจากนี้ ปราการหลังวัย 28 ปียังทำตัวสุ่มเสี่ยงให้ถูกเขี่ยพ้นจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก โดย "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แฉว่าในช่วงของการฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ก่อน วิดิช ได้เข้าเสียบใส่ คาเมรอน สจวร์ต นักเตะรุ่นน้องจนลงไปนอนกองกับพื้นจนเพื่อนร่วมทีมคนอื่นไม่พอใจ และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมายังขาดซ้อมอีกหลังโทรมาลาป่วย

ทั้งนี้ วิดิช ไม่ได้ลงสนามให้ "ผีแดง" มาตั้งแต่เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ถล่ม วีแกน 5-0 เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน เนื่องจากปัญหาอาการเจ็บน่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น