xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแทน "วิดิช" โต้ซบมิลาน-ผีแจงโทษแบน "ริโอ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช พัวพันกับข่าวย้ายทีม
ซิลวาโน มาร์ตินา เอเยนต์ส่วนตัวของ เนมานยา วิดิช ปฏิเสธข่าวที่เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซอร์เบียพัวพันกับการย้ายร่วมงาน เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี หลังจากมีปัญหากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหลัง

อนาคตของ วิดิช เริ่มไม่แน่นอนจากการที่ครอบครัวบอกว่าปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในอังกฤษได้ลำบาก จากนั้นก็ถูกถอดชื่อออกก่อนเริ่มเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 เมื่อเดือนก่อน ทำให้สื่อพากันคาดว่ามีปัญหาขัดแย้งกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตแลนด์

กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่า “ปิศาจแดง-ดำ” ต้องการตัว วิดิช โดยพร้อมยื่นเงินก้อนหนึ่งบวก คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ให้พิจารณา อย่างไรก็ตาม มาร์ตินา ได้บอกปัดผ่านทางเว็บไซต์ calciomercato.com ว่า “ข่าวลือชิ้นนี้ออกมาภายหลังจากปิดตลาดนักเตะซึ่งคุณไม่คิดว่ามันแปลกบ้างหรือ”

“เรื่องทั้งหมดไม่มีมูลเลยและผมคิดว่ามันจะไม่เกิดขึ้นในอนาคตด้วย ซึ่งความจริงก็คือ เนมานยา วิดิช ได้รับบาดเจ็บบ้าง หรืออยู่ในช่วงฟอร์มตกบ้างจึงเกิดเหตุการณ์เช่นนั้นขึ้น” ตัวแทนกองหลังเซิร์บ ย้ำ

ขณะเดียวกัน “เฟอร์กี” ได้ชี้แจงสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ว่าควรพิจารณาโทษแบน 4 นัดของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จากการเล่นนอกเกมใส่ เคร็ก เฟแกน กองหน้าฮัลล์ ซิตีและแย้งข้อกล่าวหาเสียใหม่ โดยเปรียบเทียบกับกรณีที่ ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูลรอดตัว หลังจากออกหมัดใส่ศีรษะ เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด ดาวยิงลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึกคาร์ลิง คัพ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น