xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" สนคืนถิ่นผี ชม "รูน" เจ๋ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวพระกาฬของ รีล มาดริด เปิดใจยังคิดถึงและอยากกลับไปสวมเสื้อ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรที่สร้างชื่อของอังกฤษ อีกครั้ง พร้อมชม เวย์น รูนีย์ อดีตดาวยิงเพื่อนร่วมค่าย การทุ่มเทและซ้อมหนักส่งผลให้เห็นในฤดูกาลนี้แล้ว จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์"

โรนัลโด นักเตะยอดเยี่ยมของโลกเมื่อปี 2008 ย้ายจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร่วมทัพ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ปีกทีมชาติโปรตุเกส สัมภาษณ์พิเศษกับสื่อของอังกฤษ รับอยากกลับไปเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด อีกครั้ง

"แน่นอนผมคิดถึงการเล่นให้ แมนฯยู ไม่ใช่แค่สโมสรเท่านั้น แต่เพื่อนผมยังปักหลักเล่นอยู่ที่นั่นมากมาย ระยะเวลา 6 ปีถือว่ายาวนานมาก และเมื่อมีโอกาสผมก็จะดูพวกเขาลงเล่นเสมอ ไม่แน่บางทีในอนาคตผมอาจจะย้ายกลับไปเล่นที่นั่นอีกครั้ง เพราะทุกอย่างล้วนเป็นไปได้เสมอ" ดาวเตะวัย 25 ปี เผย

โรนัลโด เซ็นสัญญากับ รีล มาดริด 6 ปี ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษแบนลงมาเหมาซัดสองประตูในเกม ลา ลีกา สเปน ที่บุกไปถล่ม เคเรซ 3-0 ออกมาชม รูนีย์ ที่ฤดูกาลนี้ซัดไปแล้ว 21 ประตูใน พรีเมียร์ชิป เป็นคีย์แมนนำ แมนฯยูไนเต็ด ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป 4 สมัยติดต่อกันเป็นครั้งแรก

"ผมยังคงติดต่อกับ เวย์น และเมื่อมีโอกาสเราก็จะคุยกันเสมอรวมถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ เนมานยา วิดิช ปาทริค เอฟรา เราคุยกันเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลและทุกสิ่ง ปีนี้ เวย์น ยิงได้เป็นกอบเป็นกำและเป็นคีย์แมนเวลานี้ ผมดีใจด้วยเพราะว่าเขาสมควรจะได้รับอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นคนที่ทำงานหนักอยู่เสมอ" อดีตแข้ง สปอร์ติง ลิสบอน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น