xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิลล์" ชู "นานี" ขึ้นชั้นนิวโด้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี ฟอร์มกำลังจัดจ้าน
แกรี เนวิลล์ กองหลังตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง นานี ปีกตัวทีมชาติโปรตุเกส กำลังยกระดับตัวเองขึ้นมาเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน โรนัลโด เชื่อหากเล่นด้วยฟอร์มระดับนี้ไม่มีใครสามารถหยุดได้อย่างแน่นอน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

นานี ได้รับคำชมอย่างมากในเกม แมนฯยู บุกถล่ม อาร์เซนอล 3-1 และยำใหญ่ ปอร์ทสมัธ 5-0 แม้ว่าจะยิงไม่ได้แต่ก็มีส่วนสำคัญที่กดดันผู้เล่นฝั่งตรงข้ามให้สกัดเข้าประตูตัวเอง ทำให้ เนวิลล์ แบ็กขวารุ่นพี่ออกมายกย่องนักเตะวัย 23 ปี ก่อนเกมไปเยือน แอสตัน วิลลา ในศึก พรีเมียร์ชิป คืนวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

เนวิลล์ กล่าวถึง นานี ที่ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อ 2 ปีก่อนด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ว่า "ผลงานของ นานี ในเกมกับ ฮัลล์ ซิตี แมนเชสเตอร์ ซิตี และ อาร์เซนอล สมบูรณ์แบบอย่างมาก ความสามารถของเขาเหลือเชื่อและเมื่อเล่นได้เข้าฝักอย่างเกมกับ อาร์เซนอล ก็ยากที่ใครจะมาหยุด"

"เราก็หวังว่า นานี จะเล่นด้วยฟอร์มเช่นนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล เพราะว่าเขาถือเป็นตัวชี้เป็นชี้ตายในเกมสำหรับเรา เวลานี้ผมคิดว่าเขาสามารถทำอะไรก็ได้ที่ต้องการ ทุกคนคาดหวังจากเขามากเพราะว่ายังเด็ก แต่ทุกอย่างต้องอาศัยเวลา เหมือนกับ โรนัลโด" อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น