xs
xsm
sm
md
lg

โตเสียที "ท่านเซอร์" ปลื้ม "นานี" ฟอร์มเข้าฝัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี กลับมาฉายฟอร์มเด่นกับผีแดง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พึงพอใจอย่างยิ่งที่ หลุยส์ นานี ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุกีสโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น และกำลังฉายฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หลุยส์ นานี ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน ในลีกบ้านเกิดมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 17.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) จึงถูกคาดหวังว่าจะตามรอย คริสเตียโน โรนัลโด ได้สำเร็จ แต่ดาวเตะวัย 23 ปี กลับไม่สามารถฉายฟอร์มได้โดดเด่นเมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2009/10 จึงไม่ได้โอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลยออกมาเปิดปากจวกบรมกุนซือชาวสกอตติช จนมีกระแสอาจโดนโละจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ดีล่าสุด นานี กลับมาฉายฟอร์มมีส่วนสำคัญในการพา แมนฯ ยูไนเต็ด บดเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-1 พลิกสถานการณ์เข้าสู่รอบชิงคาร์ลิง คัพ อีกทั้งยังโชว์ความยอดเยี่ยมช่วย "ผีแดง" บุกหลอน อาร์เซนอล ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทำให้ ท่านเซอร์ ต้องออกมาชมเชย นานี ผ่านสถานทีโทรทัศน์ของสโมสร (MUTV) "เขาเติบโตขึ้นนับตั้งแต่มาอยู่กับสโมสร (เมื่อปี 2007) ตอนนี้คุณคงเห็นกันแล้วสำหรับพัฒนาของ นานี เราพอใจผลงานของเขาเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเราก็หวังว่าเขาจะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้เอาไว้ให้ได้ ทว่ามันก็ทำให้ผมลำบากใจไม่น้อยกับการตัดสินใจว่าจะเลือก นานี หรือ (อันโตนิโอ) วาเลนเซีย ลงสนาม อย่างไรก็ตาม จากผลงานในเกมกับอาร์เซนอล น่าจะทำให้ นานี มั่นใจยิ่งๆ ขึ้น"

ด้านดาวเตะผิวสี กล่าวเช่นกัน "ผู้จัดการทีม (เฟอร์กี) แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในตัวผม เมื่อผมได้ลงสนามมากขึ้น ยิ่งทำให้ผมมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้นด้วย ผมรู้ว่าตัวเองสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเพื่อทีม และเราก็เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จไปถึงตำแหน่งแชมป์กันในฤดูกาลนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเกมกับอาร์เซนอล ผมเชื่อว่านี่เป็นฟอร์มยอดเยี่ยมที่สุด ซึ่งก็หวังว่าในอนาคตจะดียิ่งขึ้นไปอีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น