xs
xsm
sm
md
lg

"เดโก" เห็นใจ "นานี" กดดันเพราะถูกเทียบ "โด้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโก เชื่อ นานี ฝีเท้าดีพอสำหรับผี
เดโก ซูซา เข้าใจว่าเหตุที่ หลุยส์ นานี รุ่นน้องในทีมชาติโปรตุเกส ไม่สามารถฉายฟอร์มเด่นกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ คงเป็นเพราะถูกแฟนๆ นำไปเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน โรนัลโด

หลุยส์ นานี มักถูกนำไปเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน โรนัลโด เพื่อนร่วมชาติเสมอๆ แม้ "โด้" ย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน แล้วก็ตาม แต่ นานี ก็ยังไม่สามารถขึ้นมาทดแทนได้ จึงถูกกระแสความกดดันจากแฟนๆ ถลาโถมใส่

เรื่องนี้ เดโก มิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาพูดถึง "ผมคิดว่าทั้งคู่แตกต่างกัน ความกดดันโถมเข้าใส่ นานี เมื่อต้องทดแทน โรนัลโด แต่เขา (นานี) เป็นนักเตะที่มีคุณภาพ ยังเป็นคนหนุ่ม ซึ่งผมคิดว่าเขาจะสามารถทำผลงานได้ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอนมันไม่ใช่เรื่องง่ายกับการถูกนำไปเทียบกับ โรนัลโด แต่สำคัญเหนืออื่นใดคือ นานี คงต้องเล่นฟุตบอลต่อไปเพื่อทำผลงานออกมาให้ดี"

"ทุกสโมสรล้วนอยากมีสุดยอดนักเตะไว้ในทีม แน่นอนหากต้องเสียผู้เล่นคนสำคัญไปอย่างหนึ่งในนักเตะระดับโลก (โรนัลโด) ทีมนั้นย่อมเจอความยากลำบาก แถมยังต้องมาเสีย คาร์ลอส เตเบซ อีกหนึ่งแข้งคนสำคัญไปอีก แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีขุมกำลังชั้นดี ไม่ใช่มีแค่ โรนัลโด เท่านั้น" มิดฟิลด์ร่างเล็กทิ้งท้าย

สำหรับ เดโก มีคิวนำพลพรรค "สิงห์บลูส์" เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก คืนวันนี้ (8 พ.ย.) ทว่าต้องมาดูว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" จะตัดสินใจส่ง นานี ลงเป็นตัวจริงเพื่อขึ้นเกมทางกราบหรือไม่ หลังได้โอกาสหลายนัดแต่ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกบ่อยครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น